ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เน้นยํ้าให้หัวหน้าส่วนราชการ ดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพที่สุด

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยเน้นยํ้าขอให้หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และข้าราชการ ดำเนินงานให้ถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุด

วันที่ 27 เมษายน 2560 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 4/2560 โดยได้ติดตามผลการดำเนินงานของส่วนราชการและนโยบายเร่งด่วน ทั้งภาวะการคลัง ผลการเบิกจ่าย การดำเนินตามแผนพัฒนาจังหวัดและกลุ่มจังหวัด สถานการณ์นํ้าจังหวัดเชียงใหม่ และการเตรียม
ความพร้อมการจัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของประชาชนในส่วนภูมิภาคของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเน้นยํ้าขอให้หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และข้าราชการทุกท่าน ให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุด

โอกาสนี้ ได้มอบเครื่องหมายรักษาดินแดนยิ่งชีพ แก่ นายชูชีพ พงษ์ไชย หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นมอบเงินส่งเสริมความเข้มแข็งสภาเด็กและเยาวชนตำบล จำนวน 3 แห่ง และมอบโล่รางวัลพร้อมเกียรติบัตรและเงินรางวัลกิจกรรมการประกวดคลิปวิดีโอภายใต้หัวข้อ “ศาสตร์พระราชา” จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย โรงเรียนพณิชยการลานนาเชียงใหม่ และวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น