เปิดโอกาสคนว่างงาน พบนายจ้างโดยตรง

สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน ลุยจัดงานนัดพบแรงงานย่อยครั้งที่ 3 ประจำปี 2560 พร้อมชวนผู้ว่างงานหรือผูัที่ต้องการเปลี่ยนงาน ได้มีโอกาสสมัครงานกับนายจ้าง/สถานประกอบการโดยตรง ด้านพบจัดหางานจังหวัดลำพูนเผย ภายในงานมีตำแหน่งว่างงานกว่า 100 อัตรา

นางพรปวีณ์ วิชิต จัดหางานจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน จัดงานนัดพบ แรงงานย่อยครั้งที่ 3/2560 ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงาน 10 หมู่ 4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน เพื่อให้บุคคลทั่วไปที่ต้องการหางานทำ หรือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน ได้มีโอกาสสมัครงานกับนายจ้าง/สถานประกอบการโดยตรง ส่งเสริมให้เกิดการจ้างงาน/มีงานทำ โดยมีสถานประกอบการร่วมสมัครงาน 2 บริษัท คือ บริษัท อีจีชเทค จำกัด และ บริษัท เอ็ม เอส พี อินเตอร์ฟูดส์ จำกัด (หมูอินเตอร์) ซึ่งคุณสมบัติ รับผู้จบการศึกษาตั้งแต่ชั้น ป.6 ขึ้นไป มีรถรับส่งพนักงาน ลำพูน/บ้านทา และสวัสดิการอื่นๆ มีตำแหน่งว่างงานกว่า 100 อัตรา เช่น ตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิตชาย พนักงานบัญชี พนักงานชั่งนํ้าหนักหมู เป็นต้น

“ทั้งนี้นายจ้าง/สถานประกอบการรายใดสนใจเข้าร่วมสมัครงาน สามารถสอบถามรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน โทร.053-525543-4 ต่อ 511,513 และ 514” นางพรปวีณ์ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น