สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 30 เมษายน 2560

พิงค์นคร ก็ยังขยับปากกาอยู่ที่นี่ วันสุดท้ายของเดือน เมษายน ก็กำลังจะผ่านไป เข้าสู่ พฤษภาคม ที่ถือว่าเป็นเดือนสำคัญของการศึกษา โรงเรียนต่างๆ ก็เริ่มเปิดเทอมกันในเดือนนี้ ผู้ปกครองก็ควักกระเป๋ากันอีกแล้ว

วันก่อน ดร.จารุวัฒน์ สัตยา นุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ คณะจาก สพล.ศรีสะเกษ นำทีมโดย รองอธิการบดี สพล.ศรีสะเกษ ดร.เฉลิมพงษ์ เฉลิมชิต ที่มาดูงานการก่อสร้าง อาคารศูนย์ฝึก กีฬา สพล.เชียงใหม่

นักเตะเทศบาลนครเชียงใหม่ ไปดวลแข้ง ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ คัพ 2017 ชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่จังหวัดลำปาง นำทีมโดย ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็ได้อันดับสามกลับบ้าน

ครูทิม จรัส อุปนันท์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสสายใต้ แจ้งมาว่า ฟุตบอลอาวุโสสายใต้ ประจำปี 2560 เหลือการแข่งขันอีกสองนัดก็จะปิดฉากแล้ว นัดรองสุดท้าย สำหรับ ฟุตบอลอาวุโสสายใต้ครั้งที่ 11 ประจำปี 2560 ในวันที่ 30 เม.ย.60 ไปไกลหน่อย อมก๋อย จะเป็นเจ้าภาพจัดที่ สนามกีฬากลางอำเภออมก๋อย มีดวลกัน 4 คู่ เริ่ม คู่แรก ดอยหล่อ (อันดับ 3) เจอ แม่วาง (อันดับ 1) คู่ที่ 2 แม่แจ่ม (อันดับ 8) เจอ หางดง (อันดับ 2) ดอยเต่า (อันดับ 9) ทีมบ๊วยของตารางเจอ ฮอด (อันดับ 6) และคู่สุดท้าย เจ้าภาพ อมก๋อย (อันดับ 7) เจอ สันป่าตอง (อันดับ 4) ลูกหนังอาวุโสสายใต้ จะมาปิดฉากในวันที่ 7 พ.ค.60 อำเภอหางดง จะเป็นเจ้าภาพ นัดสุดท้ายปิดฤดูกาล 2017

สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ มอบหมายให้โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ นำทีมไอ้หนู 12 ขวบ ไปเตะฟุตบอล ไพรม์มินิสเตอร์คัพ 2017 รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ก็ทะลุเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย เข้าไปเจอกับ พะเยา ถ้าชนะจะได้เข้าชิงในวันนี้ (30 เม.ย.)

โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชกีฬาแห่งชาติเชียงใหม่ จะนำนักเตะทั้งหมดไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ สนามฟุตบอลโรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอสันป่าตอง ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.60 เป็นต้นไป

เปิดสนามไปแล้ว ศึกลูกหนังอาวุโส ดัชฟาร์มคัพ ครั้งที่ 1 ที่สนามฟาร์มม้าแคระสันกำแพง เชียงใหม่ มี พ.ต.อ.วิรุตต์ เย็นสวัสดิ์ เจ้าของสนามฯ เป็นโตโผจัดการแข่งขัน โดยจัดในรุ่นอายุ 40-49 ปี และ รุ่นอายุ 50 ปี ขึ้นไป มีดวลแข้งทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ในวันนี้ นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมชลประทาน จะนำ ทีมชลประทาน ในรุ่นอายุ 50 ปี ขึ้นไป ลงสนามเป็นนัดแรกเจอกับ ทีมทรีโอ

พิงคนคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น