2 หนุ่มชะตาขาด ซิ่งจ.ย.ย.จะเข้าไปเที่ยวในเมือง ชนเสาไฟฟ้าดับอนาถ 2 ศพ

เมื่อเวลา 01.10 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ร.ต.ท.อัศดง คำแปงคำ พงส.สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถ จ.ย.ย.ชนเสาไฟฟ้า บนถนนสายยันตรกิจโกศลขาขึ้น หลัก กม.ที่ 242-243 หมู่ที่ 4 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น บริเวณหน้าโรงเรียนสูงเม่นฯ หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.ทราบ และได้ประสานหน่วยกู้ภัย พร้อมแพทย์เวร รพ. ตำรวจจราจร ตำรวจสายตรวจ ไปที่เกิดเหตุดังที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณนั้นมีเสาไฟฟ้าทั้งแรงสูงแรงต่ำเรียงกัน จำนวน 5 เสา พบมีศพนอนค่ำหน้า มันสมองกระจาย ทราบชื่อคนตายคือ นายกรกช เสนะสุนันทา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/1 หมู่ที่ 8 บ้านหัวฝาย ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น ห่างจากศพนายกรกช 5 เมตร พบศพชายอีก 1 คนน อนคว่ำหน้าสมองกระจายเช่นกัน ค้นในตัวพบโทรศัพท์ 1 เครื่อง ยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร

ห่างจากศพทั้งสองประมาณ 30 เมตร พบรถ จ.ย.ย.ฮอนด้าดรีม สีน้ำเงิน ทะเบียน กพย 160 แพร่ ล้มอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบมีรอยครูดกับถนนลากยาวจากเสาไฟฟ้าต้นแรก จากซ้ายไปขวา ซึ่งพบมีรอยชนและมีกระจกข้างซ้ายตกอยู่ จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทั้งสองคนจะไปไหน แต่ตามเส้นทางน่าจะออกมาจากบ้าน เพื่อจะเข้าไปในตัวเมืองแพร่ และคงขับมาด้วยความเร็วสูง รถอาจเกิดเสียหลักเลยพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ หน่วยกู้ภัยได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.สูงเม่น เพื่อรอญาติมามารับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น