คณะวิทย์ มช. จัดการประชุมวิชาการทางคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 22


ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มช. ขอเชิญนักวิจัย คณาจารย์ นักศึกษา ส่งผลงานวิจัยเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการทางคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 22 ประจำปี พ.ศ. 2560 ระหว่างวันที่ 2- 4 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัดการประชุมวิชาการทางคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 22 ประจำปี พ.ศ. 2560 (The 22nd Annual Meeting in Mathematics (AMM 2017)) ระหว่างวันที่ 2- 4 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อกระตุ้นให้นักคณิตศาสตร์ ตลอดจนนิสิต นักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศ มีความตื่นตัวและตระหนักถึงความสำคัญของการวิจัยและการเผยแพร่ผลงานวิจัยทางคณิตศาสตร์ อีกทั้งเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการทำวิจัยและการเรียนการสอน เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมือและสร้างความแข็งแกร่งทางวิชาการด้านคณิตศาสตร์ของประเทศให้ก้าวสู่ระดับนานาชาติ

การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2538 และจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีภาควิชาคณิตศาสตร์ของมหาวิทยาลัยต่างๆ หมุนเวียนกันร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน และในปี 2560 นี้ ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน โดยการสนับสนุนจากสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) และศูนย์ความเป็นเลิศด้านคณิตศาสตร์ โดยภายในงานจะมีการนำเสนอผลงานวิจัยทางคณิตศาสตร์จากนักวิชาการและนักวิจัยทั่วประเทศ และการบรรยายพิเศษโดยนักคณิตศาสตร์จากทั้งในและต่างประเทศ

ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่จึงขอเชิญชวนนักวิจัย คณาจารย์ นิสิต นักศึกษา ส่งผลงานวิจัยเพื่อนำเสนอในการประชุมวิชาการดังกล่าวติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://amm2017.math.science.cmu.ac.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/amm2017cmuอีเมล [email protected] หมายเลขโทรศัพท์ 053-94-3326

ร่วมแสดงความคิดเห็น