ร้านไวท์เฮ้าส์ยังเร้าใจในเพลงเก่า เอาใจรุ่นใหญ่ “จินนี่,แม็กซ์” เต็มที่

ใครบ่ม่วน เฮาม่วน เมื่อมาร้านนี้แล้วรับรองว่าทุกคนต้องแฮปปี้ บรรดาขาเพลงเก่า คงจะรู้จักกันดีว่าร้านไวท์เฮ้าส์นี้เขามีตำนาน แต่เพลงเก่าๆให้เราได้ฟัง ถึงจะเป็เพลงเก่า แต่ความครื้นเครง และความมันส์ในบทเพลงเก่านั้นยังครองใจแฟนๆ ที่ได้ลุกมาเต้น ลุกขึ้นมาขยับแข้ง-ขา ไปตามจังหวะดนตรี สร้างสีสันให้กับลูกค้าของร้านเป็นอย่างดี ใครมาก็ติดใจ แถมยังมีลุกขึ้นมาเต้นโชว์กันอีก เกือบสิบปีได้ที่คนกิน คนเที่ยวยามราตรีรู้จักในวงการบันเทิง กันไปแล้ว
ว่าถ้ามาเที่ยวร้านไวท์เฮ้าส์ จะมีแต่เพลงเก่าๆให้เราได้ฟัง ตามที่รางร้านไปเขียนบอกไว้ว่า ขออภัยร้านนี้มีแต่เพลงเก่า แม้แต่บนเวทีที่มีสองสามนักร้องที่ขึ้นมามอบความสุขในเสียงเพลงเล่นสดก็เป็นเพลงแนวเก่า คงความเป็นเอกลักษณ์กันไปแล้ว แม้แต่แม่เสือสาวจินนี่ นักร้องนำของร้าน เห็นเธอตัวใหญ่อย่างนี้ พลังเสียงและแนวการร้องของเธอมัดใจแฟนๆได้ดี

มาอยู่ร้านนี้ต้องร้องแต่เพลงเก่าในอดีต เธอทำได้ดีมาก ส่วนชายขี้เล่น ที่ชอบพูดเย้ายวน แหย่แฟนๆหนุ่มแม็ก ก็ไม่แพ้กัน กลายเป็นคู่หูของวงไวท์เฮ้าส์ ทางร้านไปแล้ว

อยากมาสนุกสนานกับการกิน-เที่ยวยามราตรี มีเพลงฟังสบายๆ ที่เป็นเพลงไทยในอดีตของ นักร้องดังๆทั้งหลายก็นัดกันมากิน-เที่ยวที่ร้านไวท์เฮ้าส์ได้เลย หรือจะโทรมาจองโต๊ะไว้ก่อนได้นะ ที่ 053-244-449

ร่วมแสดงความคิดเห็น