เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีกระตุ้น การท่องเที่ยวช่วงโลว์ฯ

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จับมือสายการบินชั้นนำ คลอดแพ็กเกจส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ช่วงโลว์ซีซั่น 5 เดือน หวังโกยนักท่องเที่ยว 1 หมื่นคน เดินทางมาเที่ยว พร้อมตั้งเป้าตัวเลขนักท่องเที่ยวมาไนท์ซาฟารีปีนี้ทะลุ 6.6 แสนคน

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมกับ สายการบินไทย, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, สายการบินไทยสไมล์ และสายการบินไทยไลอ้อน แอร์ แถลงข่าวการจัดแพ็กเกจส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยมี ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมด้วยนางพวงเพชร กุลทวี ผู้จัดการสำนักงานขายสายการบินไทย เชียงใหม่, นางสาวนวพร ไกรสุทธิ์ Business Consultant Chiang Mai สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, นางสาวขวัญเนตร อิฏฐการุณย์ Senior Sale Executive Sales and Distribution สายการบินไทยสไมล์ และนายกัมปนาท จันทน์สุคนธ์ ผู้จัดการสถานีเชียงใหม่ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ร่วมแถลงข่าว ณ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เมื่อวันที่ผ่านมา

ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดเผยว่า เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัด ที่มีท่าอากาศยานนานาชาติ มีความได้เปรียบในด้านของการท่องเที่ยว และเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งของภาคเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาท่องเที่ยว ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จึงได้ร่วมกับสายการบินชั้นนำ คือ สายการบินไทย, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, สายการบินไทยสไมล์ และสายการบินไทยไลอ้อน แอร์ จัดแพ็กเกจสุดคุ้ม โดยจัดบริการรถ รับ-ส่ง จากท่าอากาศยานเชียงใหม่ – เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ช่วงเวลา 16.30 – 19.00 น. และส่งผู้โดยสารกลับในบริเวณเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

นอกจากนี้ยังได้มอบสิทธิพิเศษ เข้าเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ถือบัตรโดยสาร Bording Pass ของทุกสายการบิน สำหรับ 5 ท่านแรก ที่ใช้บริการรถรับ – ส่งของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และสำหรับผู้โดยสาร คนที่ 6 เป็นต้นไป รับส่วนลด 20% ของราคาบัตรเข้าชม และพิเศษสุดในการเข้าพัก Chiang Mai Night Safari Resort ในราคา 999 บาท/2 ท่าน (ราคาปกติ 1,800 บาท) พร้อมมอบบัตรเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ฟรี 2 ท่าน ซึ่งแพ็กเกจสุดคุ้มนี้สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560
“เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเราลงทุนไปทั้งการจัดโปรโมชั่นและการประชาสัมพันธ์ก็เพื่อให้การท่องเที่ยวของเชียงใหม่เราเจริญเติบโตมีจำนวนนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาในช่วงโลว์ซีซั่นนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในช่วง 5 เดือนของการจัดงานก็คือเดือนพฤษภาคมถึง

เดือนกันยายน ประมาณ 10,000 คน ทั้งนี้ที่เราไม่ได้ตั้งเป้าหมายไว้มากมายก็เพื่อไม่ให้กระทบกับนักท่องเที่ยวเดิมที่มาท่องเที่ยวปกติ สำหรับปัจจุบันจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาไนท์ซาฟารีจำนวน 600,000 คนต่อปี เราตั้งเป้าหมายในปี 2560 นี้ 660,000 คน”ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี กล่าวในที่สุด.

ร่วมแสดงความคิดเห็น