จับมือนกเหล็ก กระตุ้นท่องเที่ยวช่วยโลว์ซีซั่น

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร ชวนเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีฟรี กับสายการบินชั้นนำตั้งแต่วันที่ 11พฤษภาคม 2560 – 30 กันยายน2560 นี้ โดยโครงการฯ ในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงโลว์ซีชั่นให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แพ็กเกจสุดคุ้ม

เมื่อเร็วๆ นี้ ไนท์ซาฟารีจับมือกับสายการบินฯ ต่างๆ ในประเทศร่วมกันจัดแคมเปญแพ็กเกจสุดคุ้มบริการรับ – ส่ง นักท่องเที่ยวจากสนามบินถึงไนท์ซาฟารี โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าวดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมด้วยนางสาวพวงเพชร กุลทวี ผู้จัดการสำนักงานขายสายการบินไทยเชียงใหม่,นางสาวนวพร ไกรสุทธิ์ Business Consultant Chiang Mai สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส,นางสาวขวัญเนตร อิฏฐการุณย์ Senior Sale Executive Sales and Distribution สายการบินไทยสไมล์ และนายกัมปนาท จันทร์สุคนธ์ ผู้จัดการสถานีเชียงใหม่ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์

ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผอ.เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี กล่าวว่า เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัด ที่มีท่าอากาศยานนานาชาติ มีความได้เปรียบในด้านของการท่องเที่ยว และเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งของภาคเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาท่องเที่ยว ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จึงได้ร่วมกับสายการบินชั้นนำ คือ สายการบินไทย, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, สายการบินไทยสไมล์ และสายการบินไทยไลอ้อน แอร์ จัดแพ็กเกจสุดคุ้ม โดยจัดบริการรถ รับ – ส่ง จากท่าอากาศยานเชียงใหม่ – เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ช่วงเวลา 16.30 – 19.00 น. และส่งผู้โดยสารกลับในบริเวณเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

อย่างไรก็ตาม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้มอบสิทธิพิเศษ เข้าเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ถือบัตรโดยสาร Bording Pass ของทุกสายการบินที่ร่วมโครงการฯ สำหรับ 5 ท่านแรกจะได้รับการบริการรถรับ – ส่งจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และสำหรับผู้โดยสาร คนที่ 6 เป็นต้นไป รับส่วนลด 20% ของราคาบัตรเข้าชม และพิเศษสุดในการเข้าพัก Chiang Mai Night Safari Resort ในราคา 999 บาท/2 ท่าน (ราคาปกติ 1,800 บาท) พร้อมมอบบัตรเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ฟรี 2 ท่าน ซึ่งแพ็กเกจสุดคุ้มนี้สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่11 พฤษภาคม 2560 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 นี้เท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น