มาลองของใหม่น่าใช้จากนิสสัน นอร์ทเวฟกระบะ” NAVARA Black Edition” The All-New NOTE คอมแพคคาร์ 1.2 ลิตรประหยัดน้ำมัน ขับง่าย ปลอดภัยมั่นใจ

บริษัท นอร์ทเวฟ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ในจังหวัดเชียงใหม่ ขอแนะนำยนตรกรรมรุ่นล่าสุดที่เดินทางมาถึงที่โชว์รูมแล้ว งานนี้สำหรับคนชอบขับรถกระบะต้องชอบแน่นอน เพราะมันคือ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ปิคอัพใหม่ด้วยสีแดงรอบคัน คาดด้วยสติ๊กเกอร์สีดำ มองดูบึกบึนน่าเกรงขาม ใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร คอมมอนเรล 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว VGS เทอร์โบผันแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์เผาไหม้หมดจด ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 163 แรงม้า (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 403 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาทีนิสสัน นาวารา แบล็คอิดิชั่น เสริมความแมนเข้มของลูกผู้ชายตัวจริงให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยลุคภายนอกของชุดแต่งพิเศษดุดันรอบคัน จากกระจังหน้า ผ่านฝากระโปรงหน้า หลังคา สู่กันชนหลัง เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำ แกร่งเข้มเฉพาะตัว เหนือล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18” แต่งด้วยซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ ภายใต้รูปลักษณ์ลูกผู้ชายของ นิสสัน นาวารา แบล็คอิดิชั่น ยังให้เจ้าของพร้อมลุยไปทุกที่ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน เป็นจุดเด่นของรถปิคอัพนิสสันที่ผู้ใช้ทั่วโลกล้วนยอมรับในความแข็งแรงทนทานกว่าปิคอัพทั่วไป พร้อมฟังก์ชั่นควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ให้เป็นออปชั่นมาตรฐานของ นิสสัน นาวารา แบล็คอิดิชั่น ทุกรุ่น เพื่อมอบความแกร่งที่เหนือกว่าโดยไม่ทิ้งความสะดวกสบายและปลอดภัย นิสสัน นาวารา มีโครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวยาวตลอดคัน เพิ่มความปลอดภัย ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมผสานเทคโนโลยีภายใต้โครงสร้างเพิ่มระยะต่ำสุดของรถจากพื้นถนน (Ground Clearance) ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ ทำด้วยเหล็กกล้า (Double-wishbone) พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง ด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อนพร้อมโช้คอัพ ทรงตัวและเกาะถนนเป็นเยี่ยมโดยเฉพาะช่วงโค้งถนน “ระบบกระจายแรงเบรก” EBD (Electronic Brake Force Distribution) ระบบควบคุมและกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ปรับแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิสระทั้ง 4 ล้อ กระจายแรงเบรกตามน้ำหนักที่ลงในแต่ละล้อ ทั้งยังช่วยให้ระยะเบรกสั้นลง เพิ่มความปลอดภัยในทุกสถานการณ์ “ระบบช่วยเบรกป้องกันล้อล็อค”ABS (Anti-lock Braking System)ดิสก์เบรกหน้าและดรัมเบรกหลังขนาดใหญ่ พร้อมระบบช่วยเบรกป้องกันล้อล็อค และลื่นไถลขณะเบรกกะทันหัน ช่วยให้ควบคุมทิศทางหรือหักหลบสิ่งกีดขวางได้แม้ในสถานการณ์คับขัน “ถุงลม SRS คู่หน้า” SRS Dual Front Airbags รองรับวินาทีที่ไม่คาดคิด หากเกิดแรงปะทะจากด้านหน้า ถุงลมจะพองตัวอัตโนมัติ เพื่อลดความรุนแรงจากการบาดเจ็บให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า

กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทางควบคุมทุกอย่างได้จากภายในมองภาพรอบทิศทาง มองเห็นได้ทุกจุดรอบคัน และตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ/บุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection) โดยแสดงผลที่กระจกมองหลัง ให้ความปลอดภัยและก้าวล้ำเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรู

“สีภายนอก”สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด Burning Red พร้อมสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษสีดำ นิสสัน นาวารา สีส้ม สะวันนา ออเรนจ์ Savanna Orange พร้อมสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษสีดำ นิสสัน นาวาราสีขาว ไวท์ เพิร์ล White Pearl พร้อมสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษสีดำ นิสสัน นาวารา สีดำ แบล็ค สตาร์Black Star พร้อมสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษสีเทา
สำหรับ คอมแพ็คคาร์ สู่อีกขั้นแห่งการใช้ชีวิตล้ำสมัย The All-New NISSAN NOTE นิสสัน โน๊ต รถคอมแพ็คแฮตช์แบค 5 ประตู รุ่นใหม่ล่าสุดของนิสสัน ที่สมบูรณ์แบบ ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เปลี่ยนชีวิตบนโลกสมัยใหม่ให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก และปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม ภายในกว้างขวาง ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าสมบูรณ์แบบทั้งชีวิตใน และนอกเมืองด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,198 ซีซี น้ำหนักเบา ให้อัตราเร่งดีให้แรงบิดสูงในรอบเครื่องยนต์ต่ำ ประหยัดน้ำมัน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้น้ำมันเพียง 5 ลิตร ต่อระยะทาง 100 กม. เมื่อขับบนทางด่วน”สไตล์ล้ำสมัย” แอ๊คทีฟ และปราดเปรียว นิสสัน โน๊ต ใหม่ โดดเด่นเหนือใครด้วยดีไซน์ที่ลงตัวตามแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน ให้ความรู้สึกคล่องแคล่วปราดเปรียว ด้วยเส้นสายภายนอกที่ชัดเจน ด้านหน้าสปอร์ต จากไฟโปรเจคเตอร์คู่หน้า สู่ซุ้มล้อที่ดูดุดัน และแนวหลังคาที่ลาดโค้งรับกับไฟท้ายรูปทรงบูมเมอแรง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถนิสสัน โน๊ตรถคอมแพ็คแฮตช์แบคที่ภายในกว้างที่สุด ภายในกว้างและสบายเมื่อฟังก์ชันผสานกับรูปลักษณ์อย่างลงตัว ผลลัพธ์คือภายในที่ปราณีตและเปี่ยมประโยชน์ใช้สอยของ นิสสัน โน๊ต ด้วยห้องโดยสารที่ถูกออกแบบให้กว้างขวางและใช้ประโยชน์ได้มากเหลือเชื่อ เพิ่มความหรูให้คอนโซลหน้ารถด้วยวัสดุพรีเมี่ยมสีดำ เปียโนแบล็ค “กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง”ควบคุมทุกอย่างได้จากภายในกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง มองเห็นได้ทุกจุดรอบคัน และตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ/บุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection) โดยแสดงผลที่กระจกมองหลัง ให้ความปลอดภัยและก้าวล้ำเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรูขนาดใหญ่ สนใจทั้ง นาวารา แบล็คอิดิชั่น และ นิสสัน โน๊ต ชมและทดลองขับได้ที่ นิสสันนอร์ทเวฟ สาขา ถนนมหิดล โทร.053-280-888 สาขามีโชค 053-854-484 สาขาหนองตอง 053-464-044 สาขาฝาง 053-451-599 สาขาแม่ฮ่องสอน 053-681-166

แอ๊ด NVC [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น