สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 13 พ.ค.60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา

พิงค์นคร…ขยับปากกาที่นี่ แจ้งมาจาก อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กีฬา สปอร์ตฮีโร่ มีการประชุมคณะกรรมการ จัดการแข่งขัน กีฬาสปอร์ตฮีโร่แห่งชาติ ครั้งที่ 1 ที่จะมีการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2560 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ณ อาคารวิทยบริการ ชั้น 4 ห้องนำบุญจิตต์มี

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ประธานฝ่ายเทคนิค และ รองประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน เป็นประธานประชุม มีผู้แทนจาก กกท. ส่วนกลางมาร่วม กรรมการทุกท่านก็อย่าลืม

แจ้งมาจาก โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุลฃ เฮดโค้ชทีม เชียงใหม่ ชุดลุย กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์ หลังจากที่นำทีมไปอุ่นเครื่องกับ เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนาม 700 ปี ก็พอใจผลงานนักเตะในระดับหนึ่ง ก็นำนักกีฬาปักหลักฝึกซ้อมทุกวันที่ สนามฟุตบอล 2 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลาที่เหลือก็ต้องเร่งแก้ไขจุดบกพร่องหลายอย่างให้เข้าที่ก่อนไป สงขลาเกมส์

เฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์มาว่าทางเทศบาลตำบลเชิงดอยจะจัดการแข่งขันฟุตบอลประชาชนรายการ “ดอยสะเก็ด นาคราชคัพ” ครั้งที่ 1 ขึ้นที่สนามกีฬาโรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคมพร้อมกำหนดเตะเปิดสนามตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค.60 เป็นต้นไป แต่จะเป็นการแข่งขัน ถ้วยปิดนะครับ

ทำหน้าที่ไม่ที่ติสำหรับ สาวอมรรัตน์ ศรีไชยวงศ์  เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำอำเภอสันป่าตอง ถ้ามีงานเกี่ยวกับกีฬาในอำเภอสันป่าตอง ไม่มีขาด ล่าสุดก็จัด ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรักของ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ได้รับความสนใจจากเยาวชนมากมาย

เดอะอ๊อด พลัฏฐ สุวรรณเมธากร ผอ.กกท.ภาค 5 เตรียมไปร่วมจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ที่เมืองหลวง ในวันที่ 18 พค. 60 งานนี้ สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ก็จะไปร่วมในการจับสลากด้วย ก็หวังว่าคงจะจับให้ เชียงใหม่ อยู่สายไม่หนัก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น