ปิคอัพซิ่งชนเสาไฟหัก เจ็บระนาว! หลังกลับจากทำบุญ

หนุ่มใหญ่ขับปิคอัพ 4 ประตู กลับจากทำบุญไหว้พระธาตุอินทร์แขวน รถเสียหลักเลยโค้งชนเสาไฟฟ้า เจ็บระนาว

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 พ.ต.ต.อมร ขว้างแป้น พงส.สภ.พระธาตุช่อ อ.เมือง จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติ เหตุรถชนเสาไฟฟ้าข้างทางบนถนน สายสวนเขื่อน-นาคูหา กม. 9 บ้านแม่แคม ม.7 ต.สวนเขิ่อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ขอให้ไปช่วยเหลือและทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณรงค์ ถัดทะพงศ์ ผกก.สภ.ทราบและรุดไปที่เกิดร่วมกับหน่วยกู้ภัย

เมื่อไปถึงพบรถยนต์ปิคอัพ 4ประตู  ยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 8 กย 8864 กทม มีผู้บาดเจ็บนั่งมาในรถทั้งหมด 5 คน ขณะเกิดเหตุ นายเฉลียว นันกด กำนันตำสวนเขื่อน และผู้ใหญ่บ้านแม่แคม หมู่ 7 มาประสบเหตุ จึงได้ร่วมกับกู้ภัย ทต.บ้านถิ่น นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แพร่  ต่อมาทราบชื่อคนขับคือ นายศิรวิชญ์ วีระคำ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 8 ต.ห้วยหม้าย อ.สอง จ.แพร่ ,น.ส.ณัฐชฎาภรณ์ วีระคำ อายุ 15 ปี ด.ช.ณัฐลงกรณ์ วีระคำ อายุ 13 ปี น.ส.ภิรัญญา วีระตำ อายุ 24 ปี ทั้งหมดเอยู่บ้านเดียวกัน และคนเจ็บอีกคนเป็นหญิง ยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ รถปิ๊คัพคันดังกล่าว กลับจากไปทำบุญไหว้พระธาตุอินทร์แขวน ที่ดอยพุทธอุทยานบ้านนาคูหา และจะกลับไปเฝ้าไข้แม่ที่ รพ.แพร่ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างถนนหัก 1 ต้น คาดว่าคนขับอาจจะไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ ทำให้หลับในขณะขับขี่ จนรถเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ส่วนเสาฟ้าที่หักตำรวจได้แจ้งให้การไฟฟ้าไปดำเนินการแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น