สลด 3 เด็กหญิงชวนกับลงเล่นน้ำถูกน้ำพัดจมดับ 1 คน

สลด 3 เด็กหญิง ชักชวนกันลงเล่นน้ำแม่น้ำกวง ท้องที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แต่มีเด็กหญิงเคราะห์ร้ายว่ายน้ำไม่เก่งถูกน้ำพัดจมหายไปไกลกว่า 500 เมตร ตายอนาถ 1 ศพ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 13 มี.ค.60 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน รองสว.สอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนจมน้ำตายในลำน้ำแม่กวง หมู่ที่ 8 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และประสานแพทย์โรงพยาบาลสันกำแพง เจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่และใกล้เคียง ชุดประดาน้ำหลายแห่ง เข้าทำการค้นหา

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ค้นหาตั้งแต่ช่วงบ่ายสี่โมงเย็น จนกระทั่งพบศพ ไหลไปจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร จึงนำศพขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่าเสียชีวิตเนื่องจากน้ำท่วมปอด ทราบชื่อคนตายต่อมาคือ ด.ญ.นนท์หลาว ลุงหลอย อายุ 10 ปี เป็นคนไทใหญ่ 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพร้อมกับเพื่อนเป็นหญิง 2 คน รวมเป็น 3 คน ชักชวนกันไปลงเล่นน้ำแม่น้ำกวง ซึ่งมีบางจุดตื้น และบางจุดน้ำลึก และเชี่ยวด.ญ.นนท์หลาวซึ่งว่ายน้ำไม่เก่งจึงถูกน้ำพัดจมหายไปต่อหน้าเพื่อน จึงไปแจ้งผู้ปกครองและช่วยกันงมหาไม่เจอจึงแจ้งกู้ภัย กู้ชีพ เข้ามาค้นหาจนพบศพดังกล่าว จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น