เฒ่าหึงหวงสาววัยคราวเดียวกัน ลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนคอตัวเองตายตาม

เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 15 พ.ค.60 พ.ต.ท.ยุทธนา อุตรพงศ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายจำนวน 2 ศพ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 21/2 หมู่ 1 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.จีรัฐติกุล อรุณจันทร์ภักดี ผกก.สภ.ทราบ ตามลำดับชั้น
ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในห้องนอนพบศพหญิงคนหนึ่งนอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า สภาพศพใบหน้าเขียวคล้ำและลำคอมีรอยบีบเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม.

ทราบชื่อคนตายคือ นางจินดา ชัยพรหม อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ห่างกันเล็กน้อยบริเวณประตูทางเข้าห้องพบศพชายคนหนึ่งแขวนคอตัวเองตาย สภาพศพลิ้นจุกปาก ลำคอมีสายไฟฟ้ารัดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชม.ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทราบชื่อคนตายในเวลาต่อมาคือนายบุญยืน เก็บเจริญ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 1 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางจินดา ชัยพรหม อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ อาศัยอยู่ตามลำพัง เคยมีครอบครัวแล้ว แต่ได้เลิกร้างกันไป แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่เนื่องจากมีลูกด้วยกัน ต่อมาได้มีนายบุญยืน เก็บเจริญ มาติดพัน และคบหาไปมาหาสู่กันประมาณปีเศษ โดยนายบุญยืนนั้นไม่มีครอบครัว ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คนน่าจะมีปัญหากันเนื่องจากฝ่ายหญิง ได้ขอร้องให้หยุดคบกัน แต่ทางฝ่ายชายไม่พอใจ จึงลงมือทำร้ายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนที่จะตัดสินใจคว้าเอาสายไฟแขวนคอตัวเองติดกับประตูห้อง จนกระทั่งทางญาติมาพบทั้งคู่เสียชีวิตดังกล่าว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น