เชิญร่วมชม“ดอยสะเก็ด นาคราชคัพ” สินค้าถูก – รำวงย้อนยุค ร่วมสนุกเริ่มงานวันนี้

นิยมชมชอบของคนทำงานเพื่อท้องถิ่นอย่างแท้จริง…..“เฉลิม สารแปง” นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย-ดอยสะเก็ด!!
วันนี้ที่ริเริ่มอีกหนึ่งโครงการเพื่อให้คนในท้องถิ่นได้ตื่นตัวในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ด้วยการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกกับ “ดอยสะเก็ด นาคราช คัพ” ได้เปิดโครงการเริ่มวันที่ 21 พฤษภาคม ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม
โครงการนี้เดินหน้าด้วยความแจ่มใส เพราะผู้ใหญ่ที่อยากสนับสนุนท้องถิ่นอย่าง…..“กฤษดา แซ่โกย” ผู้ผลิตน้ำดื่มคุณภาพอย่าง “นาคราช” ที่มาเปิดโรงงานที่ย่าน ตำบลเชิงดอย ให้กำลังใจทีมเข้าร่วมแข่งขันเป็นเงินรางวัลถึงสี่หมื่นบาท และทีมมารยาทการเล่นกีฬาที่ดีอีกหนึ่งหมื่นบาท พร้อมนี้ทีมที่ชนะเลิศจะได้ร่วมเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นถิ่นที่ขึ้นชื่อของไทยในเรื่องฟุตบอล
งานเปิดตัวในวันนี้มีกิจกรรมหลากหลายที่น่าสนใจและยิ่งใหญ่…ตามสไตล์คนชื่อ “ป๋าเหลิม”
เริ่มด้วยโครงการออกบริการประชาชนชาวดอยสะเก็ดที่มาร่วมงาน บริการด้านตัดผม-ตัดเผ้า และจัดจำหน่ายสินค้าราคาถูกเพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้ของดีมีคุณภาพในราคาประหยัด ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าจำเป็นในครัวเรือนด้านอุปโภค-บริโภค และ สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆในชีวิตประจำวัน และก่อนจะถึงพิธีเปิดสนามแข่งขันก็ให้ผู้อาวุโสได้มาร่วมเบิกบานกันกับ “รำวงย้อนยุค” ที่จัดแสดงกว่าร้อยชีวิตกลางสนามฟุตบอลให้ดูเพลิดเพลินกัน จากนั้นก็เป็นเกมส์กีฬาจาก “นักเรียนชราบาล” ที่อายุรวมกันพันกว่าปีมาเตะฟุตบอลให้เห็นว่าสุขภาพทุกคนยังฟิตปึ๋งปั๋งทั้งๆที่อายุขึ้นเลขเจ็ดแล้ว
คู่เกียรติยศมาร่วมรายการนี้ที่ทีมสื่อมวลชนเชียงใหม่ ร่วมแข่งขันกับทีมวีไอพีดอยสะเก็ด โดยได้รับเกียรติจาก “พลตรีเกษม ตาคำ” ผู้บัญชาการ มทบ.33 มาเป็นประธานในวันเปิด!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น