แอร์เอเชียจัดเวิร์กชอป สร้างกลยุทธ์ตลาด4.0 ตัวแทนขายภาคเหนือ

แอร์เอเชียเชิญตัวแทนจำหน่ายภาคเหนือ ร่วม เวิร์กชอปทำกิจกรรมพัฒนาการขาย พร้อมแบ่งปันข้อมูล สร้างกลยุทธ์ในยุค การตลาด 4.0 โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด อีกทั้งแนะนำการเสริมฮวงจุ้ย ค้าขายร่ำรวย โดยอ.คฑา ชินบัญชร เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวแทนจำหน่ายชาวเหนือ
นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชีย จัดกิจกรรม Smart Sales with AirAsia : พิชิตยอดขาย กับการตลาด 4.0 โดยเชิญเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายจากเชียงใหม่ และจากจังหวัดใกล้เคียงในภาคเหนือกว่า 120 คนมาร่วมกิจกรรมแบ่งปันความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และอัพเดทสถานการณ์การตลาดในยุคดิจิทัล เพื่อเพิ่มกลยุทธ์การขายรูปแบบใหม่ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป
ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ คฑา ชินบัญชร มาแนะเคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ย เพื่อเสริมดวงทางการค้า และเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับผู้ค้าขายทุกท่าน และตบท้ายด้วยดร.เอกก์ ภทรธนกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด มาเสริมอาวุธ พร้อมวางกลยุทธ์ด้านการขายให้กับตัวแทนจำหน่ายในเครือข่ายของแอร์เอเชีย
สำหรับสายการบินไทยแอร์เอเชีย มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน เพราะที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนที่ดีจากตัวแทนจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญทำให้แอร์เอเชียสามารถเติบโตมาจนปัจจุบัน จากเส้นทางแรกที่เริ่มให้บริการ คือ เชียงใหม่-กรุงเทพฯ ได้พัฒนามาจนมีเส้นทางข้ามภูมิภาคหลากหลายเส้นทาง ได้แก่ เชียงใหม่-ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น พัทยา (อู่ตะเภา) และเส้นทางบินใหม่ล่าสุด เชียงใหม่-อุบลราชธานี อีกทั้ง ยังมีเส้นทางบินระหว่างประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่-มาเก๊า ฮ่องกง หางโจว และ ฉางซา และในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และเส้นทางใหม่ๆ มานำเสนอกับชาวเหนือทุกท่าน ซึ่งต้องขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่อยู่ร่วมกันตั้งแต่เริ่มต้น และจะเติบโตไปพร้อมๆกันในอนาคต

ร่วมแสดงความคิดเห็น