PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัดประชุมชี้แจง มาตรฐานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0 และมอบทุนการศึกษา บุตรพนักงาน-ลูกจ้าง

PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัดประชุมชี้แจง มาตรฐานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0 และมอบทุนการศึกษาบุตรพนักงานและลูกจ้าง

นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์  ผอ.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการประชุมชี้แจงมาตรฐานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0 ณ ห้องประชุมนพบุรีศรีนครพิงค์ ชั้น 3 อาคาร 3 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ผู้บริหารตั้งแต่ระดับ หน.แผนกขึ้นไป ผจก.การไฟฟ้าในสังกัด และคณะทำงานมาตรฐานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0  นอกจากนี้ ได้รับเกียรติจากนายวิฑูรย์ วรโชติพงศ์พันธ์ ผอ.สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ประจำ จ.เชียงใหม่ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ เกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ในการทำงานของพนักงาน กฟภ.

ในโอกาสเดียวกันนี้ นางวลีรัตน์ บุรีรักษ์ ประธานคณะแม่บ้านฯ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียง ใหม่ เป็นประธานในการมอบทุนการศึกษา ให้แก่บุตรพนักงานและลูกจ้าง กฟภ.ที่อยู่ในสังกัด  ที่มีผลการเรียนดีและมีความประพฤติดี จำนวน 32 ทุนๆละ 2,000 บาท จากคณะแม่บ้านฯ กฟภ.จำนวน 60,000 บาท  และจากกองทุนแม่บ้านฯ การไฟฟ้าเขตฯ  อีกจำนวนเงิน 4,000 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 64,000 บาท โดยได้มอบทุนให้แก่ นัก เรียน และผู้ปกครอง  และยังได้มอบให้ ผจก.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในแต่ละแห่ง ดำเนินการมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรของพนักงานหรือลูกจ้างในสังกัดต่อไป
รายงานข่าวโดย : แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น