รวบ 2 ผัวเมียค้ายาบ้า เผยรับซื้อมาในราคาเม็ดละ 100 ให้ลูกค้า

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 พ.ค. 60 ร.ท.นันท์พิพัชญ์ คำวงค์ปิน รอง ผบ.ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.1) กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง อ.แม่ทา เข้าทำการตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 64/1 หมู่ 6 บ้านทาป่าเปา ต.ทาปลาดุก อ.แม่ทา ภายหลังสืบทราบว่า เจ้าของบ้านมีการพัวพันเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด ให้กับกลุ่มผู้ใช้แรงงานทั่วไป

ในระหว่างที่ เจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าถึงบ้านหลังดังกล่าว มีผู้ชายคนหนึ่งได้วิ่งหลบหนีออกทางประตูหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ติดตามและตรวจค้นตัว พบยาบ้า จำนวน 39 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีขาว และเงินสด จำนวน 1,600 บาท พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลัง คือ นายส่งเสริม ศิริเหล็ก อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

นอกจากนี้ยังพบ นางนากอ ยะป่า อายุ 27 ปี ภรรยา นายส่งเสริม อยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะ พบว่ามีผลบวก ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าว ซื้อมาเพื่อเสพและจำหน่าย โดยมีชาวเขาไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง นำมาส่งขายให้ในราคาเม็ดละ 100 บาท จากนั้นก็นำมาขายต่อเอากำไรอีกทอดหนึ่ง จนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว หลังสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.แม่ทา จ.ลำพูน ดำเนินคดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น