มทร.ล้านนา จัดนิทรรศการ “UNIZEEP”

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดงานนิทรรศการ “UNIZEEP” นิทรรศการผลงานนักศึกษาออกแบบเครื่องเรือนชั้นปีที่ 4 ในวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
อาจารย์ นายพิพัฒน์ ปัญญา อาจารย์ประจำหลักสูตรออกแบบเครื่องเรือนวิชาเอกออกแบบเครื่องเรือน กล่าวว่า หลักสูตรออกแบบอุตสาหกรรม คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดนิทรรศการ “UNIZEEP” นิทรรศการแสดงผลงานปริญญานิพนธ์ของนักศึกษาออกแบบเครื่องเรือน ชั้นปีที่ 4 ภายใต้แนวความคิดการออกแบบเครื่องเรือนภายในห้องนอนให้มีความเป็นเอกลักษณ์ และบอกเล่ารูปแบบสไตล์การใช้ชีวิตที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบันโดยคนรุ่นใหม่ ภายในแสดงผลงานของนักศึกษา 32 คน 32 ผลงาน รวมกลุ่มจัดแสดงตาม STYLE 6 ชุด โดยจะจัดแสดงผลงานระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤษภาคม 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ภายในงานนอกจากจะมีการแสดงผลงานของนักศึกษาแล้ว มีการแสดง “ดนตรีและจิตวิญญาณ” โดย ผศ.บุญรัตน์ ณ วิชัย และทีมงาน และมีการเสวนาภายใต้หัวข้อ “เทรนด์และสไตล์ การออกแบบเฟอร์นิเจอร์” โดยได้รับเกียรติจากคุณขวัญชัย สุธรรมซาว ประธานกรรมธิการสถาปนิกล้านนาและผู้ก่อตั้งสำนักงานสถาปนิกแผลงฤทธิ์, คุณวิเชียร ทองแดง C.E.O บริษัท ดีทองแดง จำกัด บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในและคุณธนพล รุ่งวรกุล ศิษย์เก่าสาขาออกแบบเครื่องเรือน มทร.ล้านนา และผู้จัดการบริษัท ไอเดีย สตูดิโอ จำกัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น