สอน.1 จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรีปีการศึกษา 2560

สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี สายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2560
สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี สายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 โดยมีนายสุรเกียรติ ยอดวิเศษ นายกสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ1 เป็นประธาน ดร.บัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัน รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักพัฒนากิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ กล่าวรายงานในวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 ณ หอประชุมวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ นายสุรเกียรติ ยอดวิเศษ นายกสภาสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 กล่าวว่า ขอต้อนรับนักศึกษาใหม่ทุกท่านเข้าสู่สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 การปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี สายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างความเข้าใจ ปลูกฝังให้นักศึกษาได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับกฎระเบียบวินัยนักศึกษา การเข้าร่วมกิจกรรมตลอดจนมีความเข้าใจในกระบวนการจัดการเรียนการสอนของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 เพื่อให้นักศึกษาใหม่ทุกคนสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมได้อย่างมีความสุข หวังว่าการจัดโครงการปฐมนิเทศมีนักศึกษาใหม่ จะได้รู้ระเบียบวินัย วินัย ได้รู้ระบบการจัดการเรียนการสอนของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 ดร.บัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักพัฒนากิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ กล่าวว่า โครงการปฐมนิเทศนับว่าเป็นโครงการที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับนักศึกษาใหม่ที่จะเป็นต้องทราบข้อมูลต่างๆ ของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและการปรับ ตัวในการดำเนินชีวิตในสถานศึกษาในส่วนราชการ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1ได้อย่างมีความสุข
ดังนั้นสำนักพัฒนา กิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 ได้ดำเนินตามที่ยุทธศาสตร์สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาข้อที่ 1 ยกระดับคุณภาพผู้เรียนเข้าสู่มาตรฐานสากล การดำเนินการจัดโครงการในครั้งนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ หลัก เพื่อให้นักศึกษาใหม่ทราบถึงแนวปฏิบัติและระเบียบข้อบังคับต่างๆ ของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1และเพื่อให้นักศึกษาใหม่เห็นคุณค่าของการอยู่ร่วมกัน รักพวกพ้อง รักสถาบันและรู้จักเสียสละเพื่อส่วนรวมและเพื่อสร้างภาพลักษณ์และความภาคภูมิใจของนักศึกษา
สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 การดำเนินโครงการครั้งนี้มีผู้บริหาร ครูประจำสาขาวิชาและนักศึกษาระดับปริญญาตรีสายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ ที่อยู่ในสถานศึกษาในส่วนราชการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1 จำนวน 228 คน รวมทั้งสิ้นมีผู้เข้ารวมโครงการฯจำนวน 280 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น