ศิษย์แม่โจ้ 6 มิถุนานี้ใช้สิทธิ์ เลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่า

สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ แจ้งว่า วาระการบริหารงานของนายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ซึ่งศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.เทพ พงษ์พานิช ทำหน้าที่นั้นครบวาระแล้ว สมาคมฯจึงมีประกาศแต่งตั้งนายประวิทย์ เพชรมี เป็นประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดการเลือกตั้งฯครั้งใหม่ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 6 มิถุนายน 2560 นี้++
ในการเลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ครั้งนี้มีผู้ประสงค์จะรับเลือกตั้ง ทำหน้าที่นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ 3 รายประกอบด้วยหมายเลข 1- พลตรี ชูโชติ กีฬาแปง  แม่โจ้รุ่น 46 หมายเลข 2 -คุณ ประวิทย์ ตัณฑ์ทวี รุ่น 30 ส่วนหมายเลข 3-ผศ.ดร.ประสิทธิ์ โนรี รุ่น 36


ผู้สมัครทั้ง 3 รายต่างได้รับความสนใจจากกลุ่มศิษย์เก่าและต่างมีฐานพรรคพวกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น พลตรีชูโชติ กีฬาแปง แม่โจ้รุ่น 46 ชูสโลแกน”ชายชาติทหารลูกแม่โจ้ ขออาสาทำงานเพื่อลูกแม่โจ้”

นายประวิทย์ ตัณฑ์ทวี แม่โจ้รุ่น 30วิทยาศาสตรมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการพัฒนาส่งเสริมและนิเทศศาสตร์เกษตร ( ครั้งที่ 37)มือประสานสิบทิศ ชูสโลแกน” ซื่อตรง โปร่งใส ใส่ใจพัฒนา”


และผศ.ดร.ประสิทธิ์ โนรี แม่โจ้รุ่น 36 ผูัมีความรู้ ความสามารถด้านวิทยาการความรู้ เป็นเยี่ยม รับรู้กันในแวดวงการศึกษา นำเสนอแนวทาง” สานงานต่อ ก่องานใหม่ ร้อยใจลูกแม่โจ้”
ตลอดจนบรรดาศิษย์เก่าแม่โจ้ สื่อสาร ผ่านช่องทางการรับรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ด้วยปรากฎการณ์ที่มีการนำความคิดเห็น ข้อเสนอ แนะนำจากสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ และศิษย์แม่โจ้รุ่นต่างๆ โดยเน้นในหลักการที่ว่า”นายกสมาคมศิษย์เก่าที่ชาวแม่โจ้ต้องการนั้น ต้องเลิศน้ำใจ พร้อมอุทิศตนให้กับสมาคมฯ มีเวลาบริหารงานสมาคมฯ มีความซื่อสัตย์ เห็นประโยชน์ ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว รักษาเชิดชู วัฒนธรรม ประเพณีของความเป็นแม่โจ้ด้วยชีวิต จิตใจ


ไม่ใช้ตำแหน่งนายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ เพื่อเป็นสะพานไปสู่ช่องทางการแสวงหาผลประโยชน์  อำนาจในทางมิชอบในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ทั้งในปัจจุบันและอนาคตเป็นศูนย์ รวมของความสามัคคีของผองเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกๆรุ่นมีความอาวุโส เหมาะสมจะเป็นผู้นำได้ เพราะ…แม่โจ้จะอยู่ได้ด้วยครูดี ศิษย์ดี มีความสามัคคีกัน..
สมาชิกสมาคมฯใช้สิทธิ์ได้ที่สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2560 ระหว่างเวลา 09.00-16.00 น.เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ (คุณแค) โทร.053-353140 หรือ 065-4235143หรือ.053-878-140 และที่แฟนเพจ : สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้

ร่วมแสดงความคิดเห็น