จัดบุฟเฟต์ทุเรียน โชว์ราชาผลไม้ไทย

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ตอกย้ำ ซูเปอร์มาร์เก็ต ต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนในไทย ภายใต้แนวคิด Thailand amazing durian & fruit fest 2017 ยกขบวนทุเรียนและผลไม้ไทยที่ดีที่สุดในฤดูกาลมาเสิร์ฟชาวเชียงใหม่ พร้อมด้วยผลไม้ไทยต่างๆ ระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2560นี้

นางภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ร่วมกันเปิดงาน Thailand amazing durian & fruit fest 2017 ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัส เชียงใหม่
นางภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ผู้จัดงาน Thailand Amazing Durian & Fruit Fest 2017 กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,กระทรวงพาณิชย์ และบริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดงานไปเมื่อวันที่ 24 – 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติผู้ชื่นชอบทุเรียนและผลไม้ไทย บริษัทจึงนำงานนี้มาจัดในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสำคัญของภาคเหนือ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก
การจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรก โดยร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่,พาณิชย์จังหวัด,เกษตรจังหวัด,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ยกขบวนทุเรียนและผลไม้ไทยที่ดีที่สุดในฤดูกาลมาเสิร์ฟชาวเชียงใหม่ รวมถึงพี่น้องในภาคเหนือ และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
โดยยกรูปแบบการจัดงานที่นักชิมในกรุงเทพฯประทับใจ มาไว้ที่เชียงใหม่ ทั้งการคัดสรรคุณภาพสินค้า ความสดใหม่และรสชาติอร่อย โดยแบ่งงานออกเป็น 2 โซน ได้แก่ 1)โซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้ไทยนำโดย ทุเรียนหมอนทอง จากจังหวัด จันทบุรี,ระยอง, ปราจีนบุรี และ ศรีษะเกศ,มังคุด,เงาะ,ลิ้นจี่,แตงโม,กล้วยหอม,มะละกอ,สละ,น้ำมะพร้าว,ข้าวเหนียวมะม่วง และไอศกรีมกะทิ รวม 11 รายการ เพิ่มความพิเศษให้กับชาวเชียงใหม่ ด้วยการจับรางวัลโต๊ะที่โชคดี แจกชิมทุเรียนอีก 5 สายพันธุ์ ได้แก่ ทุเรียนชะนี จาก จังหวัดระยอง,ปราจีนบุรี ทุเรียนก้านยาว จาก ระยอง ทุเรียนพวงมณี จาก ระยอง ทุเรียนหลงลับแล และหลินลับแล จาก อุตรดิตถ์ หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน
โซนบุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการ จำนวน 5 รอบต่อวัน รอบละ 1 ชั่วโมง 30 นาที รอบแรกเวลา 11.00 น. – 12.30 น. ราคา 399 บาท รอบที่ 2-5 เวลา 13.00 น. – 14.30 น. / 15.00 น. – 16.30 น. / 17.00 น. –18.30 น. และรอบ 19.00 น. – 20.30 น. ราคาท่านละ 499 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ จุดบริการลูกค้า เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ในจังหวัดเชียงใหม่ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรหน้างาน และwww.ticketmelon.com โดยแต่ละรอบรองรับได้ 100 ที่นั่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น