ไม่ประมาท! โค้ชโชค ชี้เยือน เกษตรฯ อาจส่งนักเตะใหม่ประเดิม

โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี เผยการเยือน ‘นาคามรกต’ เกษตรศาสตร์ เอฟซี นั้นไม่ธรรมดา ย้ำทีมไม่ประมาท ขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส ชี้มีสิทธิ์ส่งนักเตะใหม่ลงเล่นร่วมกัน

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017 ในเลค 2 ด้วยการออกเยือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. 60 นี้ ซึ่งช่วงพักเลคที่ผ่านมา ทีมได้มีการเข้าโปรแกรมทดสอบความฟิต และลงแท็กติกตลอดทั้งสัปดาห์

ล่าสุด ‘โค้ชโชค’ ได้เผยถึงเกมที่จะบุกเยือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี ว่า “เกษตรฯ เป็นทีมที่เก่งในเรื่องบอลเท้าสู่เท้าและมีตัวหน้าที่ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะฉะนั้นอย่าประมาทคิดว่าเค้าอยู่ข้างล่างไม่ได้ อย่างที่ตนเคยบอกไปว่าทีมในT2 จะเท่าๆ กันหมด อยู่ที่จังหวะและโอกาสเท่านั้นเอง ไปเยือนครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เค้าก็เปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างเหมือนกัน เพราะเค้าก็มีเวลาพอๆ กับเรา ดังนั้นในช่วงเวลาที่เหลือทุกคนก็ต้องทำความเข้าใจกันให้หมด”

ในส่วนการเสริมทัพเลค 2 นั้น เชียงใหม่ คว้าผู้เล่นในแนวรุกเข้ามา 3 ราย คือ จอง แด ซัน, คิม โย จิน และ  ชนะ สนวิเศษณ์ ซึ่งกุนซือหนุ่มได้เผยถึงโอกาสในเกมนี้ว่า “แน่นอน เราเอาเค้ามาแล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ เพราะตนทำงานมาก็ทราบดี ถ้าเราผ่านตรงนี้ไปได้ จูนติดเมื่อไหร่ เราก็น่าจะเล่นได้มันเหมือนกันในเลคที่ 2

“เฮดโค้ช เชียงใหม่ ฝากถึงแฟนบอลด้วยว่า “ทุกคนเฝ้ารอเรื่องตัวผู้เล่นใหม่ ตนก็ได้คุยกับผู้หลักผู้ใหญ่มาโดยตลอด ว่าเราต้องการที่จำเป็นจริงๆ แก้ให้ถูกจุดจริงๆ เท่านั้น ขอบคุณทุกคน ตนรู้ดีว่าคน เชียงใหม่ ต้องการชัยชนะ พวกตนก็ต้องสุดความสามารถ ตอนนี้เหลือจิ๊กซอว์เล็กน้อย ตัวที่มาก็ถือว่าซับพอร์ตดีครับ”

สำหรับเกมนัดต่อไป ‘พยัคฆ์ล้านนา’ เชียงใหม่ เอฟซี จะลงแข่งขันนัดแรกในเลค2 ด้วยการออกไปเยือน เกษตร ศาสตร์ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. 60 ณ สนามทีโอที สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต  2

ร่วมแสดงความคิดเห็น