AIS – Netflix พร้อมให้บริการ สุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ววันนี้

AIS ปักหมุดผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิง อันดับ 1 ของไทย ควง Netflix ผู้นำด้านบริการดูหนัง ซีรีส์ และรายการสุดฮิตจากสหรัฐอเมริกา ประกาศพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลก และสิทธิพิเศษเหนือกว่าใครให้ลูกค้าเอไอเอส และตอกย้ำความเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย โดยร่วมมือกันทำการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเมืองไทย ดังนี้

1. มอบความบันเทิงที่เต็มอิ่มยิ่งกว่า กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ! สมัครแพ็กเกจเสริม AIS – Netflix 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.2560 รับสิทธิ์! ดูหนัง และซีรีส์ Netflix ไม่อั้น ฟรี! 3 เดือนแรก (รวมมูลค่า 1,050 บาท) เริ่มชำระเดือนที่ 4 เป็นต้นไป สิทธิพิเศษนี้สำหรับ
• ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G Max Speed Unlimited
• ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน เซเรเนด Platinum, Gold และ Emerald สมัครกด *242*3# โทรออก และสำหรับ ลูกค้าเอไอเอส รายเดือนปัจจุบันอื่นๆ สมัครแพ็กเกจเสริม AIS – Netflix ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 60 รับสิทธิพิเศษ! ดูหนัง และซีรีส์จาก Netflix ไม่อั้น ฟรี! 1 เดือนแรก เริ่มชำระเดือนที่ 2 เป็นต้นไป (มูลค่า 350 บาท) สมัครกด *242# โทรออก
ทั้งนี้ แพ็กเกจเสริม AIS- Netflix 350 บาทนี้ สามารถรับชมรายการระดับ HD ได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีสะดุดบนเครือข่าย 4G หรือ Wifi

2. มอบความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการ Netflix ในปัจุบัน และสมัครใหม่ สามารถชำระค่าบริการ Netflix รวมในบิลเอไอเอสรายเดือนได้ง่ายๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/netflix

ร่วมแสดงความคิดเห็น