สำนักงานพัฒนาพิงคนคร ร่วมมอบปุ๋ยมูลสัตว์ ในโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ฯ พบปะประชาชน

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) ร่วมจัดกิจกรรมแจกปุ๋ยมูลสัตว์แก่ประชาชนตามโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พบปะประชาชน โดยมี นายปวิณ ชำนิประศาสตร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในงาน ณ โรงเรียนบ้านกาดวิทยาคม ต.ดอนเปา อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่

โครงการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พบปะประชาชน เป็นโครงการของจังหวัดเชียงใหม่ในการออกบริการประชาชน โดยร่วมกับหน่วยงานราชการต่างๆ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ร่วมลงพื้นที่ออกให้บริการประชาชนในอำเภอต่างๆ โดยสำนักงานพัฒนาพิงคนครได้นำปุ๋ยมูลสัตว์ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมแจกจ่ายให้แก่เกษตรกรและประชาชนในพื้นที่เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ทั้งนี้ ปุ๋ยมูลสัตว์ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เป็นการผลิตขึ้นจากการมูลสัตว์ที่มีในปริมาณมากในแต่ละวัน ซึ่งหากทิ้งไว้เป็นจำนวนมากอาจส่งผลให้เกิดมลพิษทางอากาศ ดังนั้นจึงได้นำมาทำปุ๋ยมูลสัตว์ และส่วนหนึ่งได้นำมาแจกให้แก่ประชาชนและเกษตรกรที่ต้องการ ตามโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พบปะประชาชนที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

ร่วมแสดงความคิดเห็น