สกู๊ปพิเศษ…ทหารกองการสัตว์ฯจัดศึกมวยการกุศล

ทหารกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก จัดกิจกรรมการแข่งขันชกมวยไทย “ศึกวันกิ่งทองสัญจรภาคเหนือการกุศล” วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560  ณ สนามมวยเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการอนุรักษ์และส่งเสริมศิลปะ แม่ไม้มวยไทย และเพื่อหารายได้ปรับปรุงโรงเลี้ยงสัตว์ของหน่วย และเป็นทุนการศึกษาบุตร-ธิดา เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับกำลังพลชั้นผู้น้อย

พันเอกจิรันตน์กฤษณ์ เหลืองจินดา ผู้อำนวยการ กองการสัตว์ และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมพิเศษแข่งขันชกมวยไทย “ศึกวันกิ่งทองสัญจรภาคเหนือการกุศล” กำหนดจัดการแข่งขันขึ้น ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 เพื่อเป็นการอนุรักษ์และส่งเสริมศิลปะแม่ไม้มวยไทย และเพื่อหารายได้ปรับปรุงโรงเลี้ยงสัตว์ของหน่วย และเป็นทุนการศึกษาบุตร-ธิดา เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับกำลังพลชั้นผู้น้อย

ทั้งนี้เนื่องด้วยกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษ การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกวันกิ่งทองสัญจรภาคเหนือการกุศล” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 เริ่มเวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ณ สนามมวยเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ รวมคู่มวยในรายการจำนวน 9 คู่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ปรับปรุงโรงเลี้ยงสัตว์ของหน่วยและเป็นทุนการศึกษาของบุตร-ธิดา เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับกำลังชนผู้น้อย

การจัดกิจกรรมการแข่งขันชกมวยไทยในครั้งนี้ได้มีการส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และคณะกรรมการจัดงานออกทำการจัดจำหน่ายบัตรการกุศล ในการจำหน่ายบัตรไม่มีการบังคับข่มขู่หรือขอรับเงินบริจาคเรี่ยไรใดๆ ทั้งสิ้น นอกเหนือจากการชื้อบัตรเพื่อรับชมการแข่งขันเท่านั้น และการอนุเคราะห์ชื้อบัตรขอให้เป็นไปด้วยความสมัครใจ และเกิดจากความศรัทธาของแฟนมวยที่มีจิตกุศล

ร่วมแสดงความคิดเห็น