อบต.แม่สาเปิดศูนย์โอทอป/ที่ทำการกลุ่มฯต่างๆในพื้นที่

อบต.แม่ สากดปุ่มเปิดป้ายอาคารแสดงสินค้าชุมชน ละใช้เป็นที่ทำการของกลุ่มมวลชนต่างๆในพื้นที่ พร้อมขับเคลื่อนเป็นแหล่งสร้างงาน สร้างรายได้ให้ชาวบ้าน

นายสมทบ นันทเสน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สา ได้จัดงบประมาณก่อสร้างอาคาร โดยใช้สถานที่บริเวณหน้าฌาปนสถานบ้านดอนชัย ตรงข้ามกับสนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อใช้เป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าโอทอปของตำบลแม่สา ซึ่งในแต่ละหมู่บ้านสินค้าชุมชนอยู่มากมาย แต่ยังไม่มีสถานที่แสดงและจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการสนับสนุนทาง อบต.แม่สา จึงได้ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นแหล่งรวมสินค้าโอทอปของคนทั้งตำบล

อีกทั้งยังใช้สถานที่ในอาคารเป็นที่ทำการสภาวัฒนธรรมตำบล เป็นที่ทำการชมรมผู้สูงอายุ และกลุ่มสตรีแม่บ้านตำบลแม่สา จะเป็นสถานที่ติดต่องานและทำกิจกรรม และเมื่อวันที่ผ่านมาได้พร้อมใจกันของผู้มีจิตศรัทธาที่จะสนับสนุน ได้จัดทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆสำหรับใช้ภายในศูนย์ฯ โดยมีพระครูสิริอาภากร รองเจ้าคณะอำเภอแม่ริม พร้อมคณะสงฆ์ภายในตำบลแม่สา ศรัทธาประชาชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภา อบต.แม่สา คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรแม่ริม พ.ต.อ.สุธี จำปา ผกก.สภ.แม่ริม นายสมชิด กันธะยา ส.อบจ.แม่ริม เขต 2 ร่วมในพิธีเปิดและทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น