ทหารกองพันพัฒนาที่ 3 สนธิกำลัง บุกทลายบ่อนพนัน กลางเมืองเชียงใหม่

ทหารกองพันพัฒนาที่ 3 สนธิกำลัง บุกทลายบ่อนพนันกลางเมืองเชียงใหม่ หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้าน เปิดเล่นโจ๋งครึ่ม นักพนันหมุนเวียนมาเล่นจำนวนมาก ผลการตรวจค้นตะลึง! รวบนักพนันได้ถึง 21 คน แถมพบกัญชาอีกจำนวนหนึ่ง ส่งดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณ 00.30 น. วันที่ 29 มิ.ย.60 ทาง จนท.ทหาร จากกองพันพัฒนาที่ 3 กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.เชียงใหม่ ได้นำกำลังบุกเข้าทำการตรวจค้น ภายในบ้านเลขที่ 16/5 ซอย 6 ถ. ราษฎร์อุทิศ ต.วัดเกต กลางเมืองเชียงใหม่ หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้าน ผ่านศูนย์ดำรงธรรมฯ ว่ามีการเปิดบ่อนการพนันและมีนักพนันหมุมเวียน เข้ามาเล่นพนันเป็นจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อน รำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่

โดยจากการตรวจค้น สามารถจับกุมนักเล่นการพนัน ได้ 21 คน แบ่งเป็นหญิง 11 คน ชาย 10 คน ขณะกำลังเล่นไพ่นกกระจอก รวมจำนวน 4 โต๊ะ และพบของกลางเงินสด 1,490 บาท ชิปสีที่ใช้เล่นพนันแทนเงินสด อีกกว่า 40,000 บาท ไพ่ 5 สำรับ, บิงโก 1 ชุด, ไพ่นกกระจอก 5 ชุด ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบทราบว่า นางอรุณ โพธิเต็ง หรือแอร์ อยู่บ้านเลขที่ 9/42 ถ.ราษฎร์อุทิศ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับเป็นเจ้าของบ่อน

นอกจากนี้ระหว่างการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ยังพบกัญชา พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง ที่บริเวณชั้นบนของบ้านหลังดังกล่าว โดยมี น.ส.พรรณนรินทร์ ลุงวิ อายุ 21 ปี ชาว อ.ฝาง รับเป็นผู้ครอบครอง จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน  อย่างไรก็ตาม ภายหลังการเข้าตรวจค้นแล้ว ทาง จนท.ได้นำตัวผู้ถูกจับกุมทั้งหมด และของกลางที่ตรวจยึดได้ส่ง พงส.สภ.แม่ปิง เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น