3 เด็กหญิงซิ่งจยย.กลับจากเรียนพิเศษชนกลางลำรถยนต์ขาขาด 1 คน

3 เด็กหญิงซิ่งจยย.กลับจากเรียนพิเศษชนกลางลำรถยนต์ที่สี่แยกกาดพระนอนขาขาด 1 คน

เมื่อเวลา 12.10 น.วันที่ 1 กรกฏาคม 2560 พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจยย.นักเรียนหญิงชนกับรถปิคอัพที่สี่แยกพระนอนใต้ ตำบลในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงประสานงานกับหน่วยกู้ภัยแพร่ หน่วยกู้ชีพร.พ.แพร่เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสมากรอการช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียน 3คน นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ด.ญ.นิด(นามสมมุติ)อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่77 หมู่ 1 ต.แม่ยม อ.เมือง จ.แพร่ แข้งซ้ายเกือบขาดเป็นแผลเหวอะหวะ เป็นผู้ขับขี่ ด.ญ.หน่อย(นามสมมุติ)อายุ 13 ปี บ้านเลขที่ 95/1 หมู่ 1 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ ด.ญ.นาย (นามสมมุติ)อายุ 13 ปี(บ้านเลขที่ 15 หมู่ 9 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ร.ร.มัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในจ.แพร่ มีแม่ค้าพ่อค้ากาดพระนอนนำร่มมากางและปฐมพยาบาลช่วยเหลือรอเจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยนำส่งร.พ.แพร่ทำการรักษาตัวอย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยามาฮ่าสปาร์ค สีฟ้าน้ำเงิน 1 กง 4851 แพร่ ล้มอยู่ และรถยนต์ปิคอัพ ฟอร์ดสีดำทะเบียน ยพ 884 แพร่ มีนายกรลภัส เหชรหาญ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 64 หมู่ 5 ต.วังธง อ.เมือง จ.แพร่ หน้ารถยนต์กลางลำมีรอยยุบเข้าไป โดยนายกรลภัสฯได้ยืนรอที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่านายกรลภัส ขับรถยนต์มาทางจากทิศใต้ของคนนคำลือจะกลับบ้าน กลุ่มเด็กหญิงกลับจากเรียนพิเศษได้ขับขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วได้เฉี่ยวชนรถยนต์อย่างจังและล้มลง จนได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บสาหัส ตำรวจจึงนำรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองแพร่และจะได้เรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น