รูดม่านปิดฉาก แรลลี่ 4 จังหวัด ที่เมืองสามหมอก “ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์” ร่วมปั่น

ปิดฉาก แรลลี่ 4 จังหวัดสนามสุดท้ายที่แม่ฮ่องสอน นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน “แรลลี่ 4 จังหวัด สัมผัสมนต์เสน่ห์ล้านนา..แอ่วเหนือม่วนใจ๋ ชื่นชมวิถีไทย สุขใจวิถีล้านนา” สนามที่ 4 (แม่ฮ่องสอน) โดยมีว่าที่ร้อยตรีณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอขุนยวม กล่าวต้อนรับ นายกระจ่าง ขอนดอก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวรายงาน ณ โรงเรียนชุมชนบ้านเมืองปอน ต.เมืองปอน อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน โดยมี“ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์” ดารานักแสดงชื่อดังเข้าร่วมปั่นจักรยานในสนามนี้ด้วย

 

โดยผลการแข่งขัน สนามที่ 4 บ้านเมืองปอน ต.เมืองปอน อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน มีดังนี้ รุ่น A ชนะเลิศรางวัลที่ 1 นายวีรทัศน์ สุทธสุภา ชนะเลิศรางวัลที่ 2 นายพิเชษฐ์ พิชัยพงศ์ ชนะเลิศรางวัลที่ 3 นายจรัญ รัตนศรี ชนะเลิศรางวัลที่ 4 นายณัฐพล วิฑูรย์ ชนะเลิศรางวัลที่ 5 นายนกุล ทาสัก

รุ่น B ชนะเลิศรางวัลที่ 1 นายอินสอน ชื่นใจดี ชนะเลิศรางวัลที่ 2 มาร์ก ชนะเลิศรางวัลที่ 3 นายส่งเสริม สุริยะวงค์ ชนะเลิศรางวัลที่ 4 นายชัยพร ชนะเลิศรางวัลที่ 5 นายภัลลภ มโนปิยะกุล

รุ่น C ชนะเลิศรางวัลที่ 1 กฤษฎาพร ชัยสุรยะ ชนะเลิศรางวัลที่ 2 อำไพร อภิวงค์งาม ชนะเลิศรางวัลที่ 3 รำไพ เชตวัน ชนะเลิศรางวัลที่ 4 อภิญญา ชัยวงศ์ ชนะเลิศรางวัลที่ 5 พิศมัย ไชยประสพ

รุ่น D ชนะเลิศรางวัลที่ 1 ทัศนีย์ ศรีริทิพย์ ชนะเลิศรางวัลที่ 2 เบญจวัลย์ มะลิวัลย์ ชนะเลิศรางวัลที่ 3 ศรีธร กุลนา
ชนะเลิศรางวัลที่ 4 นาค เปิงใจ ชนะเลิศรางวัลที่ 5 นราธิวาส รักษาไพรวัลย์

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น