ธอส.ยกทัพขึ้นเหนือ จัดงานบ้านเอ็กซ์โป

ธอส. ยกทัพขึ้นเหนือเตรียมจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ เชียงใหม่” รวมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ในงานเดียว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัย และช่วยให้คนไทยได้มีบ้านอย่างทั่วถึง พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือผ่านอสังหาริมทรัพย์ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเอง
นายพงศกร ตุลานนท์ ผู้จัดการเขต สำนักงานเขต ธอส.สาขาเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เรื่อง “ธอส.เตรียมจัดงานมหกรรมบ้าน ธอส.เอ็กโป @เชียงใหม่” ในวาระแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 38/2560 ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่
โดย นายพงศกร ตุลานนท์ ผู้จัดการเขต สำนักงานเขต ธอส.สาขาเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เตรียมจัดงาน บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ เชียงใหม่ โดยมีโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยสุดพิเศษ 2.90% ต่อปี นาน 2 ปีแรก ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ได้แก่ ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ พิเศษในช่วงนี้ ธอส.ชำระค่าจดทะเบียนจำนองให้ 0.50% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงิน พร้อมนำทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่น พ่วงแคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่นำที่อยู่อาศัยมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมของแถมมากมาย โดยจะขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ผู้จัดการเขต สำนักงานเขต ธอส.สาขาเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการสร้างโอกาสทำให้คนไทยมีบ้าน พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านอสังหาริมทรัพย์ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเอง ธอส.จึงได้ร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภาคเหนือมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งเป็นมหกรรมที่อยู่อาศัยแห่งปีที่รวมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ในงานเดียว นำโดยโปรโมชั่น สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ ปีที่ 1-2 อัตราดอกเบี้ย 2.90% ต่อปี ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย 4.50% ต่อปี ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ (MRR ปัจจุบันเท่ากับ 6.75% ต่อปี) โดยลูกค้าสามารถยื่นคำขอกู้กับเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อบ้านของ ธอส.ได้ทันทีภายในงาน หรือที่สาขาต่างๆ จนถึง 31 สิงหาคม 2560
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูธจากพันธมิตรของธนาคารที่จะร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอีกด้วย อาทิ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่นำโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทุกระดับราคา และหลากหลายทำเลที่ตั้ง มาจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พร้อมทั้งบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) มาให้บริการตรวจข้อมูลเครดิตส่วนตัว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและรอรับได้ทันทีภายในงานเพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว รวมถึงศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ให้บริการข้อมูลและให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เพื่อช่วยให้คนไทยได้มีบ้านอย่างทั่วถึงต่อไปในอนาคต นายพงศกร กล่าวส่งท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น