วัยรุ่นซิ่งมอเตอร์ไซด์ ชนต้นไม้เจ็บสาหัส ขณะทำแผล พบพกอาวุธปืน

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 60 เวลาประมาณ 07.00 น. ร.ต.อ.ชัยนวัฒน์ ก้อนแก้ว พงส.สภ.เรือง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีพลเมืองดีขับรถ จยย. กำลังจะไปตลาด แล้ว พบ จยย.เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ถ.บ้านหลวง – น่าน กม.ที่ 6 ขาเข้า ในตัวเมืองน่าน บ้านฝายแก หมู่ที่ 7 ต.ถืมตอง อ.เมืองน่าน จ.น่าน

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ จนท.กู้ชีพ กู้ภัย อบต.ถืมตอง, จนท.ทหาร ม.พัน 15 อยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว พบรถ จยย.ฮอนด้าเวป สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนต้นไม้ข้างทางห่างจากถนนลาดยางประมาณ 5 เมตร ด้านหน้าชนกับต้นไม้เสียหายพังยับ มีคนได้รับบาดจับสาหัส มีแผลบริเวณกลางแสกหน้าจมกองเลือดเป็นรอยที่กระแทกกับต้นไม้อย่างแรง คาอยู่ในรถ จยย.คันดังกล่าว

จากนั้น จนท.กู้ชีพ กู้ภัย อบต.ถืมตองได้ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจากที่เกิดเหตุ เพื่อจะทำการปฐมพยาบาล ทราบชื่อคือนายจักรฤษณ์ กาแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 บ้านหนองโต้ม หมู่ที่ 8 ต.บ่อสวก อ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว

ระหว่างที่ จนท.กำลังทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และได้ทำการตรวจสอบบริเวณร่างกายว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณอื่นหรือไม่ ระหว่างนั้นพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อยู่ที่เอวข้างขวาของนายจักรฤษณ์ฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้มอบให้ ร.ต.อ.ชัยนวัฒน์ ก้อนแก้ว พงส.สภ.เรือง เก็บไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนนำนายจักรฤษณ์ฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งรพ.น่าน อย่างเร่งด่วน

ด้าน ร.ต.อ.ชัยนวัฒน์ ก้อนแก้ว พงส.สภ.เรือง ในกล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้นคาดว่า น่าจะเกิดเหตุประมาณ เที่ยงคืนที่ผ่านมา เพราะดูจากสภาพผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว มีอาการซีด และสั่นหนาว เพราะเนื่องจากหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมาในพื้นที่ ได้เกิดฝนตกตลอดทั้งคืน และในส่วนสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต้องรอ นายจักรฤษณ์ฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ฟื้นก่อนค่อยสอบปากคำ ถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และในส่วนของอาวุธปืนนั้นต้องทำการตรวจยึดไว้ก่อน จนกว่าจะนำเอกสารหลักฐานมายืนยันอีกที

ร่วมแสดงความคิดเห็น