ด.ญ.กานต์ศุภางค์ แก้วแดง นักบัลเล่ต์รางวัลเหรียญทอง

นักเรียนคนเก่งของ โรงเรียนดาราวิทยาลัย สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนทั้งวิชาการและศิลปะการเต้น รับรางวัลทั้งวิชาการและเต้นแข่งนานาชาติ รางวัลเหรียญทอง
เด็กหญิงกานต์ศุภางค์ แก้วแดง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 /4 โรงเรียนดาราวิทยาลัย นักเรียนชมรมบัลเล่ต์ของโรงเรียน เข้าร่วมสอบเทียบเกรดกับหลักสูตรนานาชาติ ประเทศออสเตรเลีย ( Australia Teacher Of Dancing) สนามสอบโรงเรียน เชียงใหม่นาฏศิลป์สากล และเข้าร่วมการแข่งขันเต้นนานาชาติ A.T.O.D. International Dance Competition 2017 ณ โรงละครอักษราเธียร์เตอร์ อาคารคิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ กรุงเทพมหานคร ได้รางวัลดังนี้
1. รางวัลเหรียญทอง บัลเล่ต์คลาสสิค ประเภท Syllabus รุ่นจูเนียร์
2. รางวัลเหรียญทอง คอนเทมโพลารี่ประเภท Syllabus รุ่นจูเนียร์
3. รางวัลที่ 1 คอนเทมโพลารี่ ประเภท Public รุ่นจูเนียร์
4. รางวัลที่ 1 ไลริคอล บัลเล่ต์ ประเภท Publicรุ่นจูเนียร์
5. รางวัลที่ 2 บัลเล่ต์คลาสสิค ประเภท Public รุ่นจูเนียร์
6. รางวัลที่ 2 โมเดิร์นแจ๊ส ประเภท Public รุ่นจูเนียร์
7.รางวัลที่ 2 เดมิคาแรกเตอร์ ประเภท Public รุ่นจูเนียร์
8. รางวัลชมเชย ระบำประจำชาติ ประเภท Public รุ่นจูเนียร์
9. รางวัลที่ 1โมเดิร์นแจ๊ส (Ensemble) ประเภท Public รุ่นจูเนียร์ในด้านวิชาการแล้ว เป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียน มีเกรดเฉลี่ย 4.00 ได้รับการคัดเลือกเป็นนักเรียนโครงการส่งเสริมพัฒนาทางอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์(สสสวท.) ล่าสุดเป็นตัวแทนโรงเรียนกับเพื่อนๆอีก 2 คน คือ. ด.ญ.ศิรดา ดีล้อม และด.ช.นัท จินดาศิลป์ เข้าร่วมการแข่งขันนำเสนอผลงานวิจัย ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)

ในงาน จัดการประชุมวิชาการ การนำเสนอผลงานวิจัยวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม ระดับโรงเรียน ประจำปี2560 ในโครงการประกวดผลงานวิจัยวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และเข้าใจความสัมพันธ์ของสิ่งแวดล้อมที่เป็นองค์ประกอบของโลก ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรมวินเซอร์สวีท สุขุมวิท 20 กรุงเทพ ฯ ชื่องานวิจัย “การตรวจวัดมลภาวะทางแสงในจังหวัดเชียงใหม่ด้วยการตรวจสอบกลุ่มดาวนายพรานเปรียบเทียบกับแผนภาพโชติมาตร” โดยมี อ.จันทร์นภา ลือชา เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา จึงนับว่าเป็นนักเรียนที่มีความสามรถรอบด้านและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น