ตร.สันกำแพง ระงับเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ตรวจค้นหัวโจกพบยาบ้า

โปลิศสันกำแพง เข้าระงับเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท และทำตัวมีพิรุธตรวจค้นพบยาบ้า ในกระเป๋าคาดเอว รับสารภาพว่าซื่อมาจากนายเอ ไม่ทราบนามสกุล และที่อยู่ จำนวน 50 เม็ดในราคา 3,000 บาท และรับว่าในวันเดียวกันตนได้เสพยาดังกล่าวไปจำนวน 3 เม็ด คงเหลือยาบ้าดังกล่าวจำนวน 47 เม็ด

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 60 เวลาประมาณ 01.00 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศุภกร ศรีพฤกษ์ ผกก.สภ.สันกำแพง,พ.ต.ท.ธงชัย กรรณิกา รอง ผกก.ป.ชุดจับกุมนำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.สมสิทธิ์ เตชะอุด สวป.,ร.ต.ท.ธีรวิทย์ รักษ์ทอง รอง สวป. พร้อมกำลัง สายตรวจ รวม 6 นาย ได้ ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายพงศธร วรรณแดง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1หมู่ 8 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า ชนิดสีส้ม จำนวน 47 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย

เหตุแห่งการจับกุมทาง จนท.ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณแยกบ้านสันไร่ถนนสันกำแพง – เชียงใหม่ หมู่ที่ 10 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง ชุดจับกุมจึงได้ออกไปตรวจสอบพบนายพงศธร วรรณแดง (ทราบชื่อภายหลัง)มีท่าทางพิรุธพยามจะหลบหนี จึงได้เรียกให้หยุดและทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้า จำนวน 12 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส  2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 35 เม็ดบรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า รวม 2 รายการ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอวสีเขียวลายพรางที่นายพงศธรฯคาดเอวไว้ และยอมรับว่าตนได้ซื่อมาจากนายเอ ไม่ทราบนามสกุล และที่อยู่ จำนวน 50 เม็ดในราคา 3,000 บาทและรับว่าในวันเดียวกันตนได้เสพยาดังกล่าวไปจำนวน 3 เม็ด คงเหลือยาบ้าดังกล่าวจำนวน 47 เม็ด ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ แล้วนำตัวส่ง พงส.สภ.สันกำแพง เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น