น่านมั่นใจ เปิดเกมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

เมืองน่านจัดงานแอ่วน่านม่วนใจใส่ใจสุขภาพ พร้อมลงนาม MOU โครงการร่วมมือสนับสนุนช่วยเหลือแลกเปลี่ยนผลิตผลการเกษตร ระหว่างจังหวัดน่านและจังหวัดลำปาง พร้อมส่งเสริมและสนับสนุน ให้เกิดความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนผลิตผลทางเกษตร การจำหน่ายสินค้าการเกษตรและบริการผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อสร้างโอกาสด้านการตลาดและสร้างรายได้แก่ประชาชน ภายใต้แนวคิด “อาหารเพื่อสุขภาพแถวหน้าร่วมใจใส่ใจสุขภาพ”

นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดงานแอ่วน่านม่วนใจ๋ใส่ใจสุขภาพ และร่วมเป็นสักขีพยานลงนาม MOU โครงการร่วมมือสนับสนุนช่วยเหลือแลกเปลี่ยนผลิตผลการเกษตรและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ระหว่างบริษัท ประชารัฐสามัคคี น่าน กับบริษัท ประชารัฐสามัคคี ลำปาง เพื่อร่วมมือสนับสนุนช่วยเหลือการแลกเปลี่ยนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนในความรับผิดชอบของบริษัท ประชารัฐสามัคคี ของทั้งสองจังหวัดเพื่อสร้างโอกาสด้านการตลาด สร้างรายได้แก่ประชาชน ณ บริเวณหน้าห้างนราไฮเปอร์มาร์ท ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ทั้งนี้ นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เปิดเผยว่า กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้เกิดความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนผลิตผลทางเกษตร การจำหน่ายสินค้าการเกษตรและบริการผลิตภัณฑ์ชุมชนในความรับผิดชอบของบริษัท ประชารัฐรักสามัคคี น่าน และบริษัท ประชารัฐรักสามัคคี ลำปาง เพื่อสร้างโอกาสด้านการตลาดสร้างรายได้แก่ประชาชน ซึ่งทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน ได้รับการสนับสนุนจากสำนักพัฒนาขีดความสามารถการท่องเที่ยว องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ให้เป็นผู้ดำเนินโครงการพัฒนา กิจกรรมการท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิดอาหารเพื่อสุขภาพแถวหน้าร่วมใจใส่ใจสุขภาพ โดยมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดทำเครื่อข่ายการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ทั้งส่วนของชุมชนและเอกชนและการส่งเสริมการขายในรูปแบบ การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพเพื่อทำการส่งเสริมการขาย การจัดทำการเผยแพร่ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ แอ่วน่านร่วมใจใส่ใจสุขภาพ การจัดกิจกรรมทดสอบเส้นทางท่องเที่ยว และการสนับสนุนการออกบูธ จำหน่ายผลิตผลทางการเกษตรแสดงงานเทศกาลท่องเที่ยวให้กับบริษัทนำเที่ยวที่การจัดทำโปรแกรมการท่องเที่ยว เพื่อสุขภาพแถวน่านม่วนใจใส่ใจสุขภาพ ไปเสนอต่อลูกค้าและการจัดกิจกรรมสรุปผลการดำเนินการ และทบทวนและพัฒนาแผนงานปีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น