คุณแม่ก็อยากสวย และมีสุขภาพดี มอบแพ็คเก็จสปาเป็นของขวัญวันแม่

รจนา คำก่ำ ผู้จัดการวารีสปา โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอมอบทางเลือกให้ลูกๆได้มีโอกาสมอบของขวัญวันแม่ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยแพ็คเก็จพิเศษ ในวันแม่ ให้คุณแม่และคุณลูกที่ชื่นชอบในการดูแลผิวพรรณ ได้มีโอกาส ปรนนิบัติผิวพร้อมกับการดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ ให้คุณลูกควงแขนคุณแม่ ไปทำ กับ บี มาย เลิฟ แพ็คเก็จ ” กับ 3 ขั้นตอนเพื่อสุขภาพผิวสวย
เริ่มต้นขั้นตอนแรกด้วยการทำ ฟู้ด ดีท็อกซ์ 15 นาทีแรก เป็นการล้างเท้าและนวดฝ่าเท้า พร้อมกดจุดที่ฝ่าเท้า เพื่อการผ่อนคลาย กระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆของร่างกายให้ทำงานดียิ่งขึ้น โดยการกดนวดกระตุ้นฝ่าเท้า รวมทั้งหลังเท้าและข้อเท้าตามตำแหน่งพื้นที่สะท้อนอวัยวะนั้นๆ เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะนั้นๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกติ เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะต่างๆภายในร่างกายและปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น
หลังจากนั้นจะเข้าสู่ขั้นตอน จัสมิน บอดี้ สคลับ การกระตุ้นระบบการหมุนเวียนของเลือดด้วยการขัดผิวด้วย ดอกมะลิ เพื่อขจัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป เซลล์ผิวใหม่จะได้ขึ้นมาทดแทน เป็นการเติมสารอาหารให้ผิวด้วย จะช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้น ผิวเนียนนุ่ม เรียบ และสีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น โดยในขั้นตอนนี้ใช้เวลาในการทำ 45 นาที
หลังจากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนของการทำ จัสมิน มาสสาจ การนวดด้วย “น้ำมันหอมระเหย กลิ่นมะลิ” ที่อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด และมีกลิ่นหอมเย้ายวนใจ ในขั้นตอนนี้ คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้มีความนุ่ม และชุ่มชื่นขึ้น และที่สำคัญคือเมื่อนวดเสร็จแล้วจะคงมีกลิ่นหอมเย็นๆ อ่อนๆ ติดตัวอีกด้วย ในขั้นตอนนี้ใช้เวลาในการนวด 60 นาทีรวมเวลาทั้งหมด 120 นาที ในราคาเพียง 1,350 บาทสุทธิ สำหรับ 1 ท่านและ 2,500 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน คู่แม่ลูก
มอบของขวัญด้วยศาสตร์แห่งการบำรุงผิวพรรณให้มีสุขภาพดีนี้แด่คุณแม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน ศกนี้ ที่ วารี สปา บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น