จับ “ดุ๊ก แม่ก๊ะ” รับจ้างเพื่อน ส่งยา 2 พันเม็ด…แลกเงิน 1 พัน กับยาบ้า 6 เม็ด

สภ.เชียงดาว ระดมกำลังปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมาย ตามนโยบายของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 และ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว, พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.(ป.),พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.ชุดจับกุมอันมี พ.ต.ท.สมชาย ก้านชมภู สว.สส., ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ ,ร.ต.อ.ณภัทร แสนชัยชุม, ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ พร้อมพวก จับกุม นายธนารัตน์ หรือ (ดุ๊ก) วงค์คำฝั้น อายุ 25 ปี ที่อยู่ 226/1 บ้านแม่ก๊ะ ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ที่บริเวณห้องเช่า ม.8 ต.เชียงดาว

ก่อนหน้านั้นชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า สามารถทำการติดต่อซื้อยาบ้าทางโทรศัพท์ จากนายบอย โดยนายบอยตกลงขายยาบ้าให้กับสายลับ ในราคามัดละ 50,000 บาท ชุดจับกุม จึงไปดักซุ่มบริเวณใกล้ๆ ห้องเช่าดังกล่าว ต่อมาได้รับแจ้งจากสายลับว่านายบอย จะให้เพื่อนชื่อดุ๊ก ขี่รถ จ.ย.ย. มารับสายลับไปเปิดห้องเช่าในพื้นที่ ม.8 ต.เชียง ดาว และนายบอย ได้ให้นายดุ๊กนำยาบ้ามาด้วย เมื่อถึงห้องเช่า นายดุ๊ก ได้ขอดูเงินที่ล่อซื้อจากสายลับ และได้นำยา บ้าส่งให้ สายลับจึงเปิดประตูให้ชุดจับกุมเข้าควบคุมตัว นายดุ๊ก ได้ในที่เกิดเหตุทันที

จากการซักถามขยายผล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของนายบอย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยนายบอย ได้ว่าจ้างตนเองเป็นยาบ้า จำนวน 6 เม็ด และเงิน 1,000 บาท โดยตนเองได้เสพยาบ้าไปแล้ว 3 เม็ด คงเหลือยาบ้าอยู่ในกางเกงที่สวมใส่อีก 3 เม็ด จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด จนท.จึงคบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส. ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น