สพล.ส่งฟุตบอล สิงห์เหนือ เข้า ร่วม ที 5 เหนือ ให้เป็นทีมของ เชียงใหม่ อีกทีม

          สพล.เชียงใหม่ เตรียมส่งทีมฟุตบอล ของ สพล. เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก 2017 ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะเริ่มการแข่งขัน ในฤดูกาลหน้านี้ ระหว่างวันที่ 16 กันยายนถึง 31 ตุลาคม 2560 ในนามทีม สิงห์เหนือ พลศึกษาเชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจนักเตะมีคุณภาพพอที่จะลงสนาม เพื่อให้เป็นทีมของคนเชียงใหม่ อีกทีมที่พร้อมจะลุยขึ้นไปในระดับที่สูง ได้หลายฝ่ายร่วมสนับสนุนในการส่งทีมเข้าร่วม

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ได้เชิญผู้ที่อยู่ในวงการฟุตบอลเชียงใหม่ และผู้ที่พร้อมจะสนับสนุน มาร่วมปรึกษาหารือ ในการเตรียมทีม ฟุตบอล สิงห์เหนือ พลศึกษาเชียงใหม่ เอฟซี เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก 2017 หรือที 5 ที่จะเปิดการแข่งขัน ในรอบเพลยอ๊อฟในวันที่ 21 สิงหาคม 2560 ซึ่งทุกฝ่ายเห็นชอบให้ส่งทีม สพล.เชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน ในนามทีม สิงห์เหนือ พลศึกษา เชียงใหม่ เอฟซี

ซึ่งการแข่งจะแบ่งออกเป็น 6 โซน มีภาคเหนือตอนบน ภาคเหนือตอนล่าง อีสานตอนบน อีสานตอนล่าง โซนกลางตะวันออก โซนกลางตะวันตก โซนกลางตะวันออก ตอนบน ตะวันออกตอนล่าง ภาคใต้ตอนบน ภาคใต้ตอนล่าง ในแต่ละโซนจะคัดให้เหลือ 6 ทีมทุกโซน ถ้ามีทีมสมัครเกินจะเตะเพลยอ๊อฟให้เหลือตามจำนวนโซนละ 6 ทีม

สำหรับในโซนภาคเหนือตอนบน มีทีมสมัครเข้าร่วม 9 ทีม ประกอบด้วย สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ซิตี้ ส.ฟุตบอลช้างเผือก ส.ฟุตบอลแม่โจ้ ยูไนเต็ด ส.ฟุตบอลออน ยูไนเต็ด ส.ฟุตบอล Notrherin Tak United (จ.ตาก ม.ปทุมธานี) ส.แม่สอดซิตี้ (ตาก) ส.ฟุตบอลมิตรอารีย์ เชียงราย เอฟซี (เชียงราย) โรงเรียนประเทืองวิทยา (แม่โจ้ ชุด 2) สิงห์เหนือ พลศึกษาเชียงใหม่ เอฟซี
ในการแข่งขันจะจับสลากประกบคู่แข่งขัน ทุกโซนพร้อมกันในวันที่ 11 สิงหาคม 2560 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะทำการแข่งขัน รอบ Play off ทุกโซนในวันที่ 21 สิงหาคม 2560 สำหรับในโซนภาคเหนือตอนบนที่มี 9 ทีม จะมีทีมที่จะได้จับสลากเข้ารอบ 6 ทีมไปเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น