“ซีพีเอ็น”รุกจัดแคมเปญ ฉลองวันแม่รางวัลเพียบ

ซีพีเอ็น ฉลองวันแม่ จัดแคมเปญ “สเปเชียล โมเม้นท์ส วิท มัม” จูงมือคุณแม่มาอิ่มท้องและดูหนังฟรี พร้อมร่วมรับสิทธิพิเศษและลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12-14 สิงหาคม 2560

ดร.ณัฐกิตติ์  ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “เนื่องจากเราเห็นความสำคัญของความรักในครอบครัว ในทุกๆปีเราจะจัดแคมเปญวันแม่ขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้า ขอเชิญชวนให้ลูกๆพาคุณแม่มาช้อปปิ้ง และรับประทานอาหาร พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ เราอยากให้ทุกคนนึกถึงศูนย์การค้าของซีพีเอ็นในฐานะที่เป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ตอบสนองได้ครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยปีนี้แคมเปญ “สเปเชียล โมเม้นท์ส วิท มัม” (Special Moments with Mom) ในคอนเซ็ปต์ “วันโปรดกับคนพิเศษ” ให้ลูกๆสามารถจูงมือคุณแม่มาร่วมรับสิทธิพิเศษได้มากมายที่ศูนย์การค้าซีพีเอ็น ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคมนี้” ดร.ณัฐกิตติ์  ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “เนื่องจากเราเห็นความสำคัญของความรักในครอบครัว ในทุกๆปีเราจะจัดแคมเปญวันแม่ขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้า ขอเชิญชวนให้ลูกๆพาคุณแม่มาช้อปปิ้ง และรับประทานอาหาร พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ เราอยากให้ทุกคนนึกถึงศูนย์การค้าของซีพีเอ็นในฐานะที่เป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ตอบสนองได้ครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยปีนี้แคมเปญ “สเปเชียล โมเม้นท์ส วิท มัม” (Special Moments with Mom) ในคอนเซ็ปต์ “วันโปรดกับคนพิเศษ” ให้ลูกๆสามารถจูงมือคุณแม่มาร่วมรับสิทธิพิเศษได้มากมายที่ศูนย์การค้าซีพีเอ็น ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคมนี้”

ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น เป็น Family Destination ที่ดีสำหรับทุกคนในครอบครัว ครบครันด้วยร้านค้าหลากหลายแบรนด์สำหรับพาคุณแม่มาช้อปปิ้งให้ของขวัญในวันพิเศษ หรือร่วมรับประทานอาหารพร้อมหน้าด้วยตัวเลือกมากมาย ทั้ง อาหารไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น ฯลฯ เรายังมีความใส่ใจในการให้บริการกับคุณแม่ทุกคน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เรามีจุดที่จอดรถพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็น และมีทางสำหรับรถเข็นเชื่อมต่อทั้งศูนย์การค้าได้อย่างสะดวก ด้วยการใช้ Universal Design เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ นอกจากนี้ยังมีห้องแม่และลูก (Breastfeeding Room) ที่กว้างขวางสะดวกสบาย ให้ที่นี่เป็น Destination for All สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 12-14 สิงหาคม สำหรับผู้ถือบัตรThe1Card เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้า ครบ 500 บาท รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ จาก Major Cineplex หรือ SF Cinema ที่ร่วมรายการ (สาขาละ 180 ใบ ต่อหนึ่งสิทธิ์ ต่อท่าน ต่อวัน)
สำหรับลูกค้าทรู เมื่อช้อปในศูนย์การค้าฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัลจาก 7 ร้านอาหารชื่อดังมูลค่า 500 บาท (จำกัด 600สิทธิ์ตลอดแคมเปญ) สำหรับลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ด เมื่อช้อปในศูนย์ฯครบ 500 บาทขึ้นไป และใช้คะแนนในบัตรไทยไลฟ์การ์ด 7 คะแนน รับฟรีบัตรกำนัลจาก MK Restaurant มูลค่า 10,00 บาท (จำกัด 750 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ)

นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถร่วมลงนามถวายพระพรได้ที่ศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็นได้ทุกสาขา ร่วมด้วยกิจกรรมพิเศษในแต่ละสาขา โดยที่เชียงใหม่พบกันที่ -ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในวันที่ 12-13 ส.ค.60 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน เฉลิมขวัญพระแม่ฟ้า พระเมตตา ดั่งสายธาร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พบนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “รอยยิ้ม แห่งรัก” ,      ในวันที่ 12 ส.ค. 60 เวลา 18.00น. ขอเรียนเชิญพสกนิกรร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรฯ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 , 13 ส.ค. 60 พบกิจกรรม “MOM&ME MODEL” กิจกรรมเฟ้นหาคู่แม่ลูกแฟชั่นนิสต้า จำนวน 100 คู่สำหรับเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ในงาน Chiangmai Fashion Week/Winter 2017 และร่วมลุ้นรับของที่ระลึกอีกมากมายในช่วงเทศกาลวันแม่ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถร่วมลงนามถวายพระพรได้ที่ศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็นได้ทุกสาขา ร่วมด้วยกิจกรรมพิเศษในแต่ละสาขา โดยที่เชียงใหม่พบกันที่ -ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในวันที่ 12-13 ส.ค.60 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน เฉลิมขวัญพระแม่ฟ้า พระเมตตา ดั่งสายธาร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พบนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “รอยยิ้ม แห่งรัก” ,      ในวันที่ 12 ส.ค. 60 เวลา 18.00น. ขอเรียนเชิญพสกนิกรร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรฯ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 , 13 ส.ค. 60 พบกิจกรรม “MOM&ME MODEL” กิจกรรมเฟ้นหาคู่แม่ลูกแฟชั่นนิสต้า จำนวน 100 คู่สำหรับเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ในงาน Chiangmai Fashion Week/Winter 2017 และร่วมลุ้นรับของที่ระลึกอีกมากมายในช่วงเทศกาลวันแม่

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ได้ตั้งแต่วันที่ 8-14 สิงหาคม 2560 บริเวณ ชั้น 1 หน้าร้าน KFC, กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติและพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล พร้อมชมการแสดงรำถวายพระพรจากนักเรียนโรงเรียนการแสดงฟ้ามุ้ย และศูนย์และเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยเชียงใหม่ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป บริเวณลานน้ำพุชมดอย, กิจกรรมหล่อเหรียญปูนปลาสเตอร์ “รักพ่อ” และ “ทรงรัก” ในวันที่ 11-14 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00น.-18.00 น. บริเวณชั้น 4 หน้าร้าน S&P, ชมและเชียร์หนูน้อยในเวทีประกวด “หนูน้อยวันแม่” ในงาน Shopping Fair 2017 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.- 17.00น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ และ ขอเชิญชวนผู้รักสุขภาพและผู้สนใจทั่วไปทุกเพศทุกวัย ตรวจสุขภาพ ฟรี ! ในงาน “รักษ์สุขภาพ (Healthcare2017) ประจำปี 2560” ในวันที่ 12 ส.ค. 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. บริเวณชั้น 3 (หน้าลิฟท์แก้ว) ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พบกับแคมเปญ “สเปเชียล โมเม้นท์ส วิท มัม” (Special Moments with Mom) ตั้งแต่วันที่ 12-14 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขาทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น