สามหนุ่มซิ่งวีโก้ บรรทุกลำไยเต็มคัน ชนสนั่นกระบะบาดเจ็บระนาว

สามหนุ่มซิ่งวีโก้บรรทุกลำไยเต็มคันรถ ชนสนั่นกระบะ บาดเจ็บระนาว ส่งผลให้รถติดกันกลางดึก จนท.รีบเคลียร์กันวุ่นโชคดีแค่บาดเจ็บกันทั้ง 2 ฝ่าย

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ฐิติกร แสนกันทะ พงส.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกลำไย ชนกับ รถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนเลี่ยงเมืองเชียงดาว ม.12 ต.เชียงดาว หลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก. ทราบตามลำดับชั้น ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกับพวก

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ผพ 9132 เชียงใหม่ มี นายเชาวรินทร์ เปราชน อายุ 24 ปี ที่อยู่ 73 ม.14 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่และได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับ นายอีสุ แสนต่อ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 109 ม.4 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว นายภูตินันท์ แดงกันทา อายุ 17 ปี ที่อยู่ 52 ม.3 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว ผู้โดยสารและได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จนท.เร่งนำตัวส่ง รพ.เชียง ดาว เพื่อทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน

ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ขค 7115 เชียงใหม่ มี นายนิคม ทาแจ่ม อายุ 46 ปี ที่อยู่ 162 ม.9 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว เป็นผู้ขับขี่และได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จนท.ได้เร่งนำตัวส่ง รพ.เพื่อทำการช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนแล้ว และได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น