เมืองพ่อขุนหนุน ตลาดสีเสียว เกษตรปลอดภัย

เมืองพ่อขุนเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดสีเขียวให้เกษตรกรและร้านอาหารได้ซื้อสินค้าเกษตรปลอดภัย “มหกรรมเครือข่ายล้านนาสีเขียว” เพื่อส่งเสริมตลาดท่องเที่ยวเชื่อมโยง 4 จังหวัด หวังช่วยเพิ่มช่องทางการสร้างเครือข่ายทางการค้าทั้ง 4 จังหวัด ให้มีความเชื่อมโยงในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ก้าวสู่การเป็นเมืองเกษตรสีเขียว
นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงราย ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย เดินหน้าจัดงานส่งเสริมตลาดสีเขียวให้เกษตรกรและร้านอาหารได้ซื้อสินค้าเกษตรปลอดภัย และจัดงานมหกรรมเครือข่ายล้านนาสีเขียว ภายใต้โครงการส่งเสริมประชาสัมพันธ์ การตลาดท่องเที่ยว ในพื้น 4 จังหวัด โดยมีจังหวัดเชียงราย จังหวัดพะเยา จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน
ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวต่อว่า ทั้งนี้เพื่อเป็นการพัฒนาระบบการกระจายผลผลิตและอาหารท้องถิ่น ภายในภูมิภาค ยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงเกษตรและสุขภาพ เพื่อเพิ่มช่องทางการสร้างเครือข่ายทางการค้า
เมืองพ่อขุนเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดสีเขียวให้เกษตรกรและร้านอาหารได้ซื้อสินค้าเกษตรปลอดภัย “มหกรรมเครือข่ายล้านนา
สีเขียว” เพื่อส่งเสริมตลาดท่องเที่ยวเชื่อมโยง 4 จว. 
หวังช่วยเพิ่มช่องทางการสร้างเครือข่ายทางการค้าทั้ง 4 จว. ให้มีความเชื่อมโยงในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ก้าวสู่การเป็นเมืองเกษตรสีเขียว
นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงราย ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย เดินหน้าจัดงานส่งเสริมตลาดสีเขียวให้เกษตรกรและร้านอาหารได้ซื้อสินค้าเกษตรปลอดภัย และจัดงานมหกรรมเครือข่ายล้านนาสีเขียว ภายใต้โครงการส่งเสริมประชาสัมพันธ์ การตลาด
ท่องเที่ยว ในพื้น 4 จังหวัด โดยมีจังหวัดเชียงราย จังหวัดพะเยา จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน
ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวต่อว่า ทั้งนี้เพื่อเป็นการพัฒนาระบบการกระจายผลผลิตและอาหารท้องถิ่น ภายในภูมิภาค ยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงเกษตรและสุขภาพ เพื่อเพิ่มช่องทางการสร้างเครือข่ายทางการค้า ให้มีความเชื่อมโยง ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีพิธีเปิดในวันที่ 11 สิงหาคม 2560 และจะมียังมีพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกัน และประกาศวาระจังหวัดสู่การเป็นเมืองเกษตรสีเขียวอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น