โตโยต้า ล้านนา “จัดหนักโปรโมชั่น กลางปี 2560”

เป็นสงครามรถอย่างแท้จริงสำหรับปีนี้ ใครแคมเปญดีกว่ากันก็เอายอดจองไป.. รถยนต์ก็มีดีด้วยกันทุกรุ่นโดยเฉพาะโตโยต้า ลงทุนผลิตออกมาจำหน่ายในประเทศไทยมากว่า 50 ปี ค่ายโตโยต้ายักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นถือว่าเป็นพี่ใหญ่ในวงการรถยนต์ไทย เพราะยอดขายเป็นอันดับหนึ่งมาตลอด
วันนี้ บริษัท โตโยต้า ล้านนา ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ โตโยต้า 4 โชว์รูมในเชียงใหม่, ลำพูน, แม่ฮ่องสอน จัดรายการพิเศษกลางปี ด้วยแคมเปญจัดหนัก จัดเต็ม โตโยต้า วีออส ผ่อนเริ่มต้น 180 บาท/วันพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ผ่อนเพียง133 บาท/วัน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และทุกรุ่นรับสิทธิ์ ดาวน์ 0% แบบไม่ต้องมีคนคํ้า พร้อมให้ขับฟรีอีก 90 วัน และในวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 พบกับงาน เชียงใหม่มิดเยียร์เซลส์ ในศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ ทางไปสนามกีฬาเชียงใหม่ 700 ปี โตโยต้าล้านนานำเอารถยนต์ไปร่วมเปิดรับจองในงานเรียกได้ว่ามีแคมเปญจัดหนัก จัดเต็มเพื่อท่านลูกค้าอย่างแท้จริง ใครซื้อรถยนต์โตโยต้าในช่วงนี้ได้ของถูกและแคมเปญพิเศษมากมาย
และในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 เตรียมตัวมาพบกับการเปิดตัวของ นิว โตโยต้า ยาริส ใหม่แกะกล่องพร้อมบอกว่าสวยเกินห้ามใจ แฟนๆ โตโยต้าเตรียมควักกระปุกออมสินไปจองได้แล้ว สำหรับ โตโยต้า ยาริส ถือว่าเป็นรถอีโคคาร์ ของโตโยต้าที่คลอดออกมาจำหน่ายหลังเพื่อนๆ แต่ก็คว้ายอดจองไปมากมายในทุกวันนี้…

ร่วมแสดงความคิดเห็น