2 วัยรุ่น ลอบเตะเข้าก้านคอและกกหู นักการเมืองท้องถิ่น ขณะนั่งดูทีวี โดยไม่ทราบสาเหตุ

2 วัยรุ่น ลอบเตะเข้าก้านคอและกกหู นักการเมืองท้องถิ่น ขณะนั่งดูทีวี โดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วขับขี่รถ จ.ย.ย.หลบหนี เชื่อสาเหตุมาจาก การทำหน้าที่ ส.ท. คัดค้านทุกเรื่องทุกโครงการ จึงจ้างวัยรุ่นมาสั่งสอน

เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 14 สค 60 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายปุญญวัจน์ พุทธิมา อายุ 65 ปี มีบ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 6 ต.สำราญราษฏร์ อ ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และเป็น สมาชิก ทต.สำราญราษฏร์ ได้เปิดเผยว่า ตนนั้นได้เปิดร้านอาหารตามสั่งและขายอาหาร ชื่อร้าน “กุ้งเต้นสี่พี่น้อง” ตั้งอยู่เลขที่ 9/6 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพงเชียงใหม่ โดยวันเกิดเหตุที่ตนถูกทำร้ายนั้น ตนได้ไปที่ร้านตามปกติและได้มีวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20 ปี ทั้งคู่มานั่งที่ร้านและสั่งเบียร์มานั่งกินจำนวน 2 ขวดและกับแกล้ม ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรคิดว่าเป็นลูกค้าปกติ ทั้งสองได้นั่งที่ร้านนานกว่า 2 ชม. ซึ่งตนได้มานั่งดูทีวีในร้านโดยหันหลังให้กับวัยรุ่นทั้งสอง

จู่ ๆ ได้ยินเสียงวัยรุ่นทั้งสองลุกจากโต๊ะและเดินมาหาตน ทั้งสองเตะเข้าก้านคอและกกหูของตน รวมเบ็ดเสร็จ 3 ที ชนิดตนเห็นดาวเห็นเดือนเลย เกือบสลบ จากนั้นวัยรุ่นทั้งสองก็ได้วิ่งออกจากร้านไป โดยมีคนในร้านของตนวิ่งตามไปดูพบว่าวัยรุ่นนั้นได้ไปขับขี่รถ จยย.ที่จอดห่างจากร้านตนไปประมาณ 300 เมตรหลบหนี เหตุเกิดในช่วงเวลา 20: 00 น ของวันที่ 10 ส.ค.60 ตนมาเปิดร้านอาหารก็ไม่เคยไปมีเรื่องอะไรกับใครในละแวกนี้ โดยเฉพาะวัยรุ่นแล้ว ไม่มีเลย เพราะตนก็อายุมากแล้ว สงสัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น น่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่นเป็นแน่แท้

“ผมคิดว่ามีคนบางคนหรือว่ามีกลุ่มบางกลุ่ม ที่หวังจะเข้ามาหาผลประโยชน์ใน ต.สำราญราษฎร์ และเสียผลประโยชน์จากการที่ผมได้ทำหน้าที่ สท.คอยตรวจสอบดูแลทุกโครงการที่ทางฝ่ายบริหารยื่นญัตติขอต่อฝ่ายสภาว่า ได้ทำไปตามแบบแปลนที่เสนอต่อสภาหรือไม่ หากพบว่าโครงการใดไม่ชอบมาพากลหรืออาจจะส่อไปในทางทุจริต ผมก็ได้ทำเรื่องร้องเรียนผู้มีอำนาจระดับสูงขึ้นไป อาจจะเป็นเพราะว่าตนทำหน้าที่ ส.ท.รักษาผลประโยชน์ของส่วนรวม จึงถูกลอบทำร้ายถึง 2 ครั้งแล้ว มั่นใจมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เพราะตนนั้นจะคัดค้านทุกเรื่องทุกโครงการ จนทำให้สมาชิกหลาย ๆ คนไม่พอใจตน ตนทำตามหน้าที่ วัยรุ่น 2 คน ที่มาทำร้ายตนนั้นคาดว่าน่าจะรับจ้างจากคนที่ไม่หวังดีมาสั่งสอนตนเป็นแน่

เสียดายที่กล้องวงจรปิดในร้านของตนเสีย จึงไม่ได้บันทึกภาพวินาทีที่มาเตะก้านคอและกกหูของตน คงต้องรีบไปซ่อมแก้ไขกล้องวงจรปิดในร้านใหม่เสียแล้ว “ทำฮาล้ำไปลู่” ส.ท. ผู้เสียหาย บ่นเป็นภาษาคำเมือง

ร่วมแสดงความคิดเห็น