สาวขับกระบะร้องสื่อ ขับรถตามท้ายบรรทุก ถูกเศษดินตกใส่หน้ารถ กระจกแตก แต่คู่กรณีไม่สนใจขับหนี แจ้งตำรวจแต่เรื่องไม่คืบ

วันที่ 19 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส. วาสนา พลตรี อายุ 26 ปี ชาว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้ประสบอุบัติเหตุจากสิ่งที่ไม่คาดฝันว่าจะเกิดขึ้น เนื่องจากถูกวัตถุคล้ายเศษดินจากรถบรรทุก 18 ล้อ ที่ได้ขับมาตามเส้นทาง เข้ามากระทบที่กระจกหน้ารถจนแตกร้าว ขณะขับรถมาตามเส้นทางบริเวณ ม.5 บ้านห้วยทราย ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง บนถนนทางหลวงหมายเลข 108 เชียงใหม่-ฮอด จนรถของตนได้รับความเสียหายและสร้างความตกใจให้ตนเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้แล้วจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ตนยังได้รับาดเจ็บบริเวณขา เป็นแผลถลอกที่เกิดจากเศษกระจกบาด ทำให้ตนต้องประคองรถจอดริมทางก่อนจะประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทต.บ้านแปะ ให้เข้าช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิเสธการมาช่วยเหลือ เพราะอ้างว่าตนเองไม่สามารถระบุคู่กรณีได้

ขณะที่ทางตนระบุได้ว่าในระหว่างเกิดเหตุที่จุดดังกล่าว  ตนเห็นรถบรรทุก และสามารถจำลักษณะรถบรรทุกคันดังกล่าวได้แม่นยำ พร้อมทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบลักษณะของรถ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตาม พร้อมขอให้ทางเจ้าหน้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพราะคาดว่ากล้องในละแวกสามารถจับภาพเหตุการณ์ช่วงเวลาเกิดเหตุได้ และคาดว่าจะสามารถระบุทะเบียนรถได้ แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือ ดังนั้นจึงขอร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน ได้ช่วยเหลือเพื่อติดตามรถบรรทุก 18 ดังกล่าว ออกมาแสดงตนรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนในครั้งนี้ ถือว่ามากที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก และโชคดีด้วยที่ไม่ได้พาลูกมาด้วย เพราะทุกทีตนจะต้องพาลูกไปส่งโรงเรียน แต่วันเกิดเหตุได้เดินทางมาเพียงคนเดียวจึงทำให้ตนเองได้รับบาดเจ้บจากเศษกระจกบาดเท่านั้น และอยากฝากเตือนประชาชนเวลาขับตามรถบรรทุก ควรระมัดระวังเหตุในลักษณะนี้ไว้ด้วย และอยากให้ทางเจ้าหน้าได้ช่วยติดตามคนขับรถบรรทุกคันนี้ให้เจอ เพื่อให้รับทราบกับเรื่องที่เกิดขึ้นและแสดงความรับผิดชอบ แต่ขณะนี้ก็ยังคงอยู่ในระหว่างการติดตามหาเบาะแส ซึ่งผ่านมา 2 วันแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของคู่กรณีแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น