บรรยากาศงาน NISSAN Skills Contest 2017 รอบรองชนะเลิศ-เขตเหนือ ณ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะประจำปี 2560 (NISSAN Skills Contest 2017) รอบรองชนะเลิศ-เขตเหนือในวันอาทิตย์ ที่ 20 สิงหาคม 2560 นี้ เพื่อคัดเลือกตัวแทนผู้มีทักษะเป็นเลิศ อันดับ 1 ,อันดับ 2 และอันดับ 3 ในแต่ละด้านทั้ง 11 ด้าน เป็นตัวแทนของภาคเหนือเข้าร่วมแข่งขันทักษะในระดับประเทศต่อไป โดยการแข่งขันทักษะจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2552 และปีนี้จัดเป็นปีที่ 8 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะความสามารถของบุคลากรในโชว์รูมและศูนย์บริการในส่วนงานต่างๆ ทั้งคุณภาพงานขาย การบริการ และการบริการหลังการขายในปีนี้บริษัท นิสสัน มอเตอร์ฯ ได้พิจารณาให้บริษัทสยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด สำนักงานใหญ่ (สาขาดอนจั่น) ซึ่งมีศักยภาพ มาตรฐานและมีความพร้อมทุกๆด้าน ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสี จึงได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการใช้เป็นสถานที่แข่งขันทักษะประจำปี 2560 รอบรองชนะเลิศ-เขตเหนือ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันที่เป็นตัวแทนด้านต่างๆทั้ง 11 ด้าน จากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสันในเขตภาคเหนือทั้งหมดมาร่วมแข่งขันจำนวนรวมกว่า 200 คนสำหรับการแข่งขันทักษะในปีนี้มีทั้งหมด 11 ด้าน ได้แก่

1.การแข่งขันทักษะด้านขาย (Sales)
2.การแข่งขันทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายขาย (CRO-Sales)
3.การแข่งขันทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการ (CRO-Service)
4.การแข่งขันทักษะด้านเทคนิค (Tech)
5.การแข่งขันทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ (SA)
6.การแข่งขันทักษะด้านที่ปรึกษาอะไหล่ (Parts)
7.การแข่งขันทักษะด้านบริการตามระยะ (N1)
8.การแข่งขันทักษะด้านตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ (PDI)
9.การแข่งขันทักษะด้านประเมินราคาซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ (EST)
10.การแข่งขันทักษะด้านซ่อมตัวถังรถยนต์ (Body)
11.การแข่งขันทักษะด้านซ่อมสีรถยนต์ (Paint)

ในส่วนของบริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด ได้ส่งบุคลากรเข้าร่วมแข่งขันในด้านต่างๆ ทั้งระดับภูมิภาคและระดับประเทศเป็นประจำทุกๆ ปี โดยมีบุคลากรของบริษัทฯได้รับรางวัลต่างๆ ในระดับประเทศได้แก่
1.ปี 2016 ได้รับรางวัลซุปเปอร์แชมป์การแข่งทักษะระดับประเทศด้านการตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ (PDI-Pre-Delivery Inspection) และ ด้านที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor) 2.ปี 2015 ได้รับรางวัลทรงคุณค่าระดับโลกด้านช่างเทคนิค NISTEC Global Award (Nissan Service Technician Excellence Competency Award) 3.ปี 2015 รางวัลชนะเลิศการแข่งขันทักษะระดับประเทศ NISSANSkills Contest อันดับ 1 ช่างเทคนิค 4.ปี 2014 รางวัล Best DealerGlobal awards (รางวัลสุดยอดตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี) 5.ปี 2013 รางวัลชนะเลิศการแข่งขันทักษะระดับประเทศ (NISSANSkills Contest) อันดับ 1 ลูกค้าสัมพันธ์ด้านขาย และรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ช่างเช็คระยะ

นิสสันเชียงใหม่ ยังคงมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพงานขาย การบริการ

และการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าตลอดไป “มั่นใจในการให้บริการแบบมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ยาวนานมากว่า 20 ปี กับนิสสันเชียงใหม่ ห่วงใย ใส่ใจ ดูแล” ทีมงานคุณภาพนิสสันเชียงใหม่ คว้ารางวัลการแข่งขันทักษะประจำปี 2560 (NISSAN Skills Contest 2017 รอบรองชนะเลิศ-เขตเหนือ)

และที่ผ่านมา ( 20 ส.ค.60 ) บริษัท นิสสันมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดการแข่งขันทักษะประจำปี 2560 (NISSAN Skills Contest 2017) รอบรองชนะเลิศ ในเขตตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสันภาคเหนือ ณ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด สำนักงานใหญ่ ซึ่งมีการแข่งขันทักษะด้านต่างๆ 11 ประเภท ผลการแข่งทีมงานของบริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด ได้รับรางวัลจำนวน 15 คน จาก 8 ประเภทการแข่งขัน ซึ่งจะได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนของผู้แทน จำหน่ายรถยนต์ของภาคเหนือไปแข่งรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศที่บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น