ลำพูน จัดหน่วยเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และคืนความสุขให้ประชาชน ในพื้นที่ ต.เหมืองง่า

จ.ลำพูน จัดหน่วยเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และคืนความสุขให้ประชาชน ในพื้นที่ ต.เหมืองง่า ที่ ทต.เหมืงง่า นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผวจ. พร้อมด้วย นางพรทิพย์ ภู่เพียงใจ นายกเหล่ากาชาดฯ นายธนพงษ์ นิลยกานนท์ นอภ. เมืองลำพูน นำหน่วยงานราชการในพื้นที่ จัดโครงการออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และคืนความสุขให้ประชาชนเคลื่อนที่ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการจากหน่วยงานภาครัฐอย่างทั่วถึง และเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของประชาชน

ในโอกาสนี้ ผวจ. เป็นประธานกล่าวแสดงความอาลัย และนำข้าราชการ ประชาชนยืนสงบนิ่ง 89 วินาที เพื่อแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จากนั้น หน.ส่วนราชการได้มอบถุงยังชีพ , เครื่องนุ่งห่ม , พันธุ์ปลา และปุ๋ยอินทรีย์ ให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือประชาชน จำนวน 20 ราย

สำหรับการออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ในครั้งนี้ มีหน่วยงานราชการ , รัฐวิสาหกิจและองค์กรเอกชน ให้บริการแก่ประ ชาชน เช่น สนง.ปภ.มอบเครื่องนุ่งห่ม , กองบัญชาการควบคุม กำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารราบที่ 7 นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการตรวจสุขภาพ , กศน.อำเภอ ให้ความรู้ในการทำอาหาร ฝึกอาชีพ, สนง.จัดหางานให้คำปรึกษา แก่ผู้ต้องการมีงานทำ , สนง.คุ้มครองผู้บริโภค จัดงานวันคุ้มครองผู้บริโภค โดยให้ความรู้และรับเรื่องร้องทุกข์ จากผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการซื้อสินค้า นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานอื่น ๆ มาให้บริการประชาชนตามภารกิจ ซึ่งประชาชนที่มาร่วมงานมีความรู้สึกดีใจ ที่หน่วยงานภาครัฐมีความห่วงใย ที่ได้มาเยี่ยมเยือนและมาให้บริการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น