จ.ย.ย.สวนเลนฝ่าฝนหนัก บวก จ.ย.ย.อีกคัน ดับ 1 สาหัส 2

เมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. วันที่ 24 ส.ค.60 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถ จ.ย.ย.ชนกัน มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าศูนย์เรียนรู้และการพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคเหนือ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงแจ้ง ร.ต.อ.สนธยา ปัฐวี พงส.สภ.เขลางค์นคร แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ จนท.สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เข้าตรวจสอบชันสูตรศพ และให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย แต่งกายชุดนักฟุตบอล ร่างยังคาอยู่ที่รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กม 1472 ลำปาง สภาพรถพังยับเยิน สภาพศพคอหัก แขนขาหัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายนรงชัย เมืองมา อายุ 18 ปี ราษฎร ม.12 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง และมีเพื่อนชายที่ซ้อนมาได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย มีบาดแผลที่ศีรษะแตก และฟกช้ำตามร่างกาย

ส่วนรถคู่กรณีเป็น รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1กค 1563 ลำปาง สภาพพังยับเยินเช่นกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย มีบาดแผลที่หน้าผากยาวไปถึงศีรษะเกือบ 10 ซม. ขาขวาผิดรูป และมีแผลตามร่างกายอีกหลายแห่ง จนท.จึงเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสอง ขึ้นรถกู้ภัยก่อนจะนำไปเปลี่ยนถ่าย ให้กับรถกู้ชีพลำปาง เพื่อส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ลำปาง อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน นายณัฐกิตติ์ สายเขียว อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปกินข้าวด้วยกันมาและแยกย้ายกันกลับ โดย นายนรงชัย ได้ขี่รถสวนเลนเข้ามา และช่วงเวลาดังกล่าวเกิดฝนตกหนัก คาดว่าไม่เห็นรถ จ.ย.ย. ที่ขับขี่สวนมาจึงได้ชนกันอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่ง จนท.จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น