“เทสโก้โลตัส”เชื่อมั่นเมืองไทย เดินหน้าผุดสาขาใหม่ต่อเนื่อง

เทสโก้ โลตัส ยังมั่นใจเศรษฐกิจไทย โดยได้เดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดสาขาใหม่ในหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองไปแล้วกว่า 30 แห่งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดการจ้างงานเพิ่มเกือบ 1,000 ตำแหน่ง และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยได้ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าและบริการ พร้อมยืนยันลุยขยายสาขาใหม่ตามโร้ดแมปการลงทุนที่วางไว้
มร. จอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยย่างเข้าสู่ปีที่ 23 ในปีนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าและเติบโตไปพร้อมๆ กับเศรษฐกิจไทย โดยที่ผ่านมาในช่วงครึ่งปีแรก เราเปิดสาขาไปแล้วทั้งสิ้น 30 สาขา โดยเป็นสาขาขนาดใหญ่ 5 แห่งในจังหวัดบุรีรัมย์ อุทัยธานี ชัยภูมิ นครสวรรค์ และสระแก้ว อีก 25 สาขาเป็นร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ในหลายจังหวัดทั่วประเทศรวมถึงกรุงเทพมหานครและปริมณฑลด้วย”
“การเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องของเทสโก้ โลตัส ในช่วงครึ่งปีงบประมาณ 2560 เป็นไปตามแผนที่ได้วางเอาไว้ เทสโก้ โลตัส ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของเศรษฐกิจไทย และมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาประหยัดให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศผ่านร้านค้าของเราในปัจจุบันซึ่งมีกว่า 1,900 สาขา รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ทั้ง 3 ช่องทางด้วย ซึ่งการเปิดสาขาใหม่ นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดแล้ว ยังเป็นการสร้างงานเพิ่มเติมในท้องถิ่นรวมเกือบ 1,000 ตำแหน่ง และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและเกษตรกรไทย ได้ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าอีกด้วย
นอกจากการเปิดสาขาใหม่แล้ว เทสโก้ โลตัส ยังได้ลงทุนปรับปรุงสาขาที่มีอยู่เดิมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้น ส่วนในด้านของสินค้า ในปีนี้เทสโก้ โลตัส ยังคงเน้นการลงทุนพัฒนาคุณภาพของอาหารสด ให้มีความสดใหม่และปลอดภัย พร้อมราคาที่ประหยัด ในด้านราคาสินค้า เทสโก้ โลตัส ยังคงยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในด้านราคาประหยัดในทุกๆวัน เพื่อช่วยลูกค้าลดค่าครองชีพ
ในครึ่งหลังของปีนี้เราจะเดินหน้าเปิดสาขาต่อเนื่องตามแผนการลงทุนที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ซึ่งสาขาใหม่จะกระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด และจากการขยายจำนวนร้านค้า เราตั้งเป้าหมายที่จะรับซื้อผักผลไม้ตรงจากเกษตรกรไทยเพิ่มขึ้นทุกปี โดยปีที่แล้วเรารับซื้อไปแล้ว 150,000 ตัน ส่วนปีนี้การรับซื้อผักผลไม้ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลไม้ตามฤดูกาล พร้อมจ้างงานในพื้นที่เพิ่มอีกจำนวนมาก” มร. จอห์น กล่าวสรุป

ร่วมแสดงความคิดเห็น