โรงพยาบาลเชียงใหม่ ฮอสพิทอลเสริมบริการ ดูแลความงาม โบทอกซ์ ฟินเลอร์ ร้อยไหม

ณ คลินิคเสริมความงาม Esthetic Clinic

โรงพยาบาลเชียงใหม่ ฮอสพิทอล มุ่งสู่ความเป็นเลิศทางการแพทย์ แผนปัจจุบัน และศูนย์แพทย์ทางเลือกโดยแพทย์แผนไทยและจีน ให้การบริการรักษาผสมผสานกับแพทย์แผนปัจจุบัน และได้เสริมเพิ่มศักยภาพการให้บริการด้านคลินิคเสริม ความงาม Esthetic Clinic ให้บริการดูแลรักษา ทุกปัญหาด้านเสริมความงาม โดยนำเครื่องมือ นวัตกรรมด้านความงามที่ทันสมัยและปลอดภัยมาให้บริการ พร้อมเสริมทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านความงามมาให้บริการให้คำปรึกษา ดูแลรักษา ด้วยนวัตกรรม ร้อยไหมล็อค โบทอกซ์ ฟิลเลอร์ และศัลยกรรมความงาม
พญ. ธัญณิชา วีระ แพทย์ผู้ให้บริการเปิดเผยว่า คลีนิคเสริมความงาม Esthetic Clinic ได้เปิดให้บริการมาประมาณปีกว่า โดยให้บริการให้การดูแลรักษาทุกปัญหาสุขภาพผิว รูปร่าง ศัลยกรรมความงาม ในการให้บริการ ณ ปัจจุบันกระแสความนิยมในการให้บริการด้านความงามเปลี่ยนไปเมื่อ10 ปีที่แล้วกลุ่มลูกค้าจะเป็นลูกค้ากลุ่ม วัย 40 ปีอัพ ปัจจุบันผู้ใช้บริการจะเป็นกลุ่มอายุ 20 ปีกว่า ก็มาใช้บริการ ถือเป็นจุดดี ที่ลูกค้าดูแลผิวตั้งแต่ต้น การปรับรูปหน้าก็จะดีกว่า วิธีการดูแลของหมอก็จะอิงตามคนไข้ บวกกับความรู้ที่หมอมีแล้วมาจูน ระหว่างกึ่งกลาง ส่วนใหญ่ลูกค้าส่วนหนึ่งจะศึกษาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต พอจะทราบข้อดีข้อเด่นของการให้บริการแต่ละอย่าง ในส่วนของหมอก็จะช่วยในเรื่องของการให้คำปรึกษาบริการ โดยนำความรู้ความสามารถ ที่เราเรียนมาให้บริการแก่ลูกค้า
ในปัจจุบันเทรนด์ความงามจะแยกย่อยออกไป
ไม่ใช่ว่าจะมาดึงหน้าให้ตึง แต่จะเป็นเรื่องของการ ปรับรูปหน้าที่ไม่เท่ากัน ปรับรูปหน้า เช่นสายฝรั่ง ยุโรป สายเกาหลี แยกย่อยไปตามเทน ลูกค้าจะรู้ความต้องการของตนเอง ว่าอยากปรับแก้ตรงไหน หมอก็จะแนะนำให้เจอกันตรงกลาง หมอแต่ละท่านก็มีสไตล์ที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่หมอจะแนะนำเป็นสไตล์ธรรมชาติ เพราะว่าสุดท้ายแล้วความพอดีจะเป็นอะไรที่อยู่นานที่สุด
ในเรื่องของการให้บริการคลินิคเสริมความงาม Esthetic Clinic เราได้จัดแบ่งการให้บริการ ระดับแรกจะเป็นให้การให้บริการนวดหน้า มาร์คหน้า ขัดหน้า กดสิว ผลัดเซลล์ ทรีทเม้นบำรุง เป็นต้น ส่วนที่สอง จะเน้นการให้บริการดูแล รักษาทุกปัญหาสุขภาพผิว ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยของเครื่องเลเซอร์ คลื่นวิทยุ คลื่นอัลตร้าซาวด์ สารเติมเต็ม พัฒนาเครื่องยกกระชับ เครื่องหน้าใส่ ผลักวิตามิน ทรีดเม้น ต่อมาพาด์ของรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด จะใช้วิธีการที่เป็นที่รู้จัก ก็คือ การฉีดโบท็อกซ์เพื่อลดเลือนริ้วรอย โดยเฉพาะรอยย่นบนหน้าผาก ระหว่างคิ้ว และรอบดวงตา ปรับกระชับรูปหน้าเรียว ก็เป็นอีกทางเลือกที่เป็นที่นิยม รวมถึงการฉีดฟิลเลอร์ เพื่อเติมเต็มร่องริ้วรอยลึก ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการศัลยกรรม แต่ต้องการความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม การฉีดโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์ก็ควรได้รับการฉีดและคำแนะนำจากแพทย์เฉพาะทาง เพื่อความปลอดภัยของผู้รับบริการเอง”
ส่วนที่ 3 จะเป็นการให้บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มที่มีอายุ หรือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้วิธีศัลยกรรม รวมถึงลูกค้าที่มีปัญหา เช่นต้องการผ่าตัดตาสองชั้น เสริมจมูกแบบถาวร เป็นต้น เรียกได้ว่าถ้าฟิลเลอร์ไม่ใช่คำตอบสำหรับลูกค้าก็หันมา ศัลยกรรมได้
สิ่งที่อยากฝากไว้ คือ “ปัจจุบันคลินิกศัลยกรรม เสริมความงาม เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะมีทั้งที่ได้มาตรฐาน หรือ ไม่ได้มาตรฐาน รวมถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในด้านความปลอดภัย และความมั่นใจในคุณภาพ และบริการ สำหรับผู้เข้ารับบริการ
ดังนั้นขอแนะนำว่า หากมาใช้บริการที่ คลินิคเสริมความงาม Esthetic Clinic เรามีศักยภาพความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ซึ่งมีความเป็นส่วนตัว อุปกรณ์เทคโนโลยีในการรักษาโรคทางผิวหนัง ความงาม และดูแลรูปร่าง
ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ และศัลยกรรมความงาม ที่ทันสมัย ทีมแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง ทุกท่านสามารถแวะมาใช้บริการและขอรับคำปรึกษาได้ที่ คลินิคเสริมความงาม Esthetic Clinic โรงพยาบาลเชียงใหม่ ฮอสพิทอล

ร่วมแสดงความคิดเห็น