ทานอาหารจีน รร.ดวงตะวัน มา 4 จ่าย 3


ดวงตะวันชวนชิม เกี๊ยวหมู ต้นกระเทียมนึ่งน้ำแดง และฮะเก๋ากุ้งลำไยอร่อยแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่จัดมาให้แบเต็มๆ เพื่อลูกค้าจะได้อิ่มอร่อย อย่างเต็มที่ วันนี้สาวแหม่ม อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ฝากเชิญชวนลูกค้ามาชิมและอิ่มอร่อยกับเกี๊ยวหมู ติ่มซัม บนชั้น 24 ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ เป็นห้องอาหารจีนที่อยู่สูงที่สุดของเมืองเชียงใหม่หรือภาคเหนือเลยก็ว่าได้

นอกจากจะอยู่สูงแล้ว รอบด้านของห้องเป็นกระจกใส ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ และทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงามได้ 360 องศา ทั้งในบรรยากาศกลางวัน หรือแสงสีที่สวยงามยามค่ำคืน นอกจากจะมีอาหารตาที่สวยงามเช่นนี้แล้ว ขอแนะนำ บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อเที่ยงกับหลากหลายเมนู ไว้รอทุกท่านกับเมนูใหม่ๆ ล่าสุด ท้าให้มาลอง “เกี๊ยวหมู ต้นกระเทียมนึ่งน้ำแดง และ ฮะเก๋ากุ้งลำไย”

และเมนูอีกมากมาย มากมาย อาทิ ฮะเก๋ากุ้ง, ขนมจีบหูฉลาม, ปลาหมึกทรงเครื่อง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, เป็ดย่างหรือเนื้อปลากะพงผัดน้ำแดง, ข้าวผัดหยางโจว หรือบะหมี่ผัดฮกเกี้ยน, สาคูแคนตาลูปเย็น หรือ บัวลอยงาดำน้ำขิงร้อน เป็นของหวานปิดท้ายทั้งหมดนี้ อิ่มไม่อั้น ในราคาเพียงท่านละ 412 บาทสุทธิ / เด็กอายุ 6-11 ปี ราคา 206 บาทสุทธิ

พิเศษ…ทุกวันพุธ…มา 4 จ่าย 3!! ให้บริการทุกวัน มื้อเที่ยงเวลา 11.30-14.30 น. ณ ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สำรองโต๊ะที่ โทร.053-905000 ต่อ 82406

ร่วมแสดงความคิดเห็น