หนุ่มนิรนาม ซิ่ง จ.ย.ย. ฝ่าความมืด ชนสนั่นรถสิบล้อ ดับกลางถนน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 31 ส.ค. 60 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียง ใหม่ ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.ฐิติกร แสนกันทะ พงส.สภ.เชียงดาว ว่า เกิดเหตุรถเฉี่ยวชนกันระหว่างรถ จ.ย.ย.กับรถ 10 ล้อ บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ม.12 ต.เชียงดาว เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ศพ หลังจากนั้นจึงรีบประสาน จนท.กู้ ภัย แพทย์เวร ก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ HINO ทะเบียน 70-5582 เชียงใหม่ มีนายภูพิพัฒน์ ภักดีจิตร อายุ 38 ปีบ้านเลขที่ 49/1 ม.16 ต.ลานปา อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ และห่างไปเล็กน้อย พบรถ จ.ย.ย.ฮอนด้าดรีม สีดำ ทะเบียน งบจ 840 เชียงใหม่ โดยผู้ขับขี่เสียชีวิต จากการตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าผู้ตายนั้นเป็นใคร อายุประมาณ 25 – 30 ปี สูงประมาณ 165 ซม.ซึ่งผู้ตายนั้น สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับขี่รถวิ่งมาตามถนน พอมาถึงที่เกิดเหตุค่อนข้างจะมืด ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถสิบล้อวิ่งมาตามถนนด้วยความเร็ว แต่จู่ ๆ รถเกิดชนกันอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตรวจสอบร่องรอยการเบรคของรถสิบล้อแล้ว ได้เบรคมาระยะหนึ่งแต่ก็ไม่ทัน อย่างไรก็ตาม จนท.ได้ควบคุมตัว คนขับรถสิบล้อไว้ เพื่อที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถทราบได้ว่าเป็นใครมาจากไหน จนท.จะต้องเช็คจากทะเบียนรถ จ.ย.ย. อีกครั้งว่าผู้ครอบครองรถนั้นคือใคร จะเป็นคนเดียวกันกับผู้เสียชีวิตหรือไม่ เพื่อจะแจ้งถึงญาติพี่น้อง หากสงสัยสามารถเดินทางไปดูศพได้ ที่ รพ. ขณะนี้รอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการตามประเพณี

ร่วมแสดงความคิดเห็น